Giỏ hàng

Khám Phá Dòng Điện Thoại vivo V23 5G: Hiệu Suất, Tính Năng Và Công Nghệ Chụp Ảnh

   Vivo V23 5G là một trong những chiếc điện thoại được lòng người dùng nhất nửa đầu năm nay. Có lẽ nhờ sự nâng cấp vượt trội về mặt thiết kế, hiệu suất, tính năng và công nghệ chụp ảnh, dòng điện thoại vivo này đang nhận được nhiều lời khen có cánh từ các reviewer công nghệ. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm nổi bật trên chiếc điện thoại này trong bài viết dưới đây nhé!

Mặt lưng chuyển sắc mang đến vẻ đẹp mới mẻ, thú vị 

   Chiếc smartphone vivo V23 5G ra mắt với hai phiên bản Vàng Ánh Dương và Xanh Vũ Trụ cuốn hút với Khung Viền Phẳng được hoàn thiện bằng chất liệu hợp kim nhôm đặc biệt bo tròn và công nghệ Kính Ánh Kim AG cuốn hút, nổi bật. Tùy vào từng phiên bản mà vivo V23 5G mang đến những trải nghiệm thiết kế khác nhau. Ở phiên bản Xanh Vũ Trụ cuốn hút với mặt lưng hơi ngả đen và khung viền nhám chống xước. Còn đối với phiên bản Vàng Ánh Dương, chiếc smartphone này mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thời trang với mặt lưng đổi màu huyền ảo khi có ánh nắng chiếu vào. Bạn có thể dễ dàng pha trò nhờ hiệu ứng đổi màu trên điện thoại để tạo ra những chiếc mặt lưng độc đáo. 

Dòng điện thoại vivo V23 5G với thiết kế sang trọng, đẳng cấp

Sở hữu hiệu năng đột phá, chip xử lý mạnh mẽ 

   Đối với người dùng thường xuyên sử dụng các ứng dụng nặng như game thủ, thì hiệu năng là một trong số những yếu tố quan trọng nhất. Hiểu được điều đó mà điện thoại vivo V23 5G đã không ngừng nâng cấp so với các sản phẩm trước, nhằm mang đến hiệu năng mượt mà cho người sử dụng. Với con chip Dimensity 920 được chạy trên tiến trình 6nm hỗ trợ kết nối 5G, vivo V23 5G với khả năng cải thiện hiệu suất gaming lên đến 9% so với thế hệ trước. Song song với đó, chiếc smartphone này cũng tăng tốc độ ghi nhờ chip nhớ UFS 2.2, tăng khả năng lưu trữ. Không dừng lại ở đó, chiếc smartphone vivo V23 5G này còn có khả năng giải mã phần cứng video 4K HDR, nhờ đó, bạn có thể xem phim, chơi game với chất lượng hình ảnh cao, sắc nét từng khung hình. 

Vivo V23 5G với hiệu năng mạnh mẽ tích hợp RAM mở rộng 2.0

Hệ điều hành hiện đại, nâng cấp sự tiện lợi

   Dòng smartphone vivo V23 5G sử dụng hệ điều hành mới nhất từ hãng chính là Funtouch 12 OS 5G. Đây là hệ điều hành được hãng đầu tư cải tiến dựa trên Android 12. Với giao diện được cải tiến và tích hợp thêm nhiều tính năng mới hơn nhằm nâng cấp trải nghiệm người dùng. Từ màn hình đầy màu sắc, các hiệu ứng động hấp dẫn hơn, chế độ dark mode nâng cao hơn, hình nền động đầy thú vị, vivo V23 5G đã mang lại cho người dùng những tính năng đầy hấp dẫn. Song song với đó, ở phiên bản vivo V23 5G này, người dùng cũng có thể yên tâm hơn nhờ hệ điều hành Funtouch 12 OS tích hợp chế độ cảnh báo an toàn giúp người dùng dễ dàng nhận biết các ứng dụng độc hại đang quay lén hoặc ghi âm. Chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp trên điện thoại vivo V23 5G cũng là một đặc điểm thú vị với người dùng yêu chụp choẹt. 

Hệ điều hành Funtouch 12 OS mang đến những thao tác tiện lợi cho người dùng 

Camera đỉnh cao, dẫn đầu phân khúc 

   Bên cạnh những đặc điểm về hiệu năng, thiết kế và hệ điều hành, chắc chắn phải kể đến điểm sáng nhất từ điện thoại vivo V23 5G - Cụm camera siêu chuyên nghiệp. Đặc biệt là cụm camera trước, với hai camera sở hữu độ phân giải lần lượt là camera chính 50MP, 8MP với camera góc rộng. Hai camera ra này không chỉ giúp người dùng có sự lựa chọn đa dạng hơn mà còn mang đến những tính năng đặc biệt giúp ảnh selfie thêm đẹp hơn mà vẫn tiết kiệm thời gian chụp và chỉnh sửa. Một số tính năng đặc biệt phải kể đến như: 

  • Đèn Selfie Hiệu Ứng Selfie Ánh Trăng Kép với 4 đèn Flash giúp bức ảnh của bạn thêm phần rõ nét và tự nhiên. 

  • Khả năng lấy nét theo mắt giúp bức ảnh nổi bật hơn, mang đến màu sắc tuyệt đẹp cho bức ảnh của bạn. 

Camera trước điện thoại vivo V23 5G sở hữu nhiều tính năng độc đáo 

  • Sử dụng Thuật Toán AI Thông Minh khởi tạo Chân Dung Siêu Sắc Nét 

  • Chế Độ Chân Dung Tự Nhiên mang đến vẻ đẹp nổi bật trên gương mặt của bạn 

  • Video Selfie 4K mang cho phép người dùng linh hoạt chỉnh sửa video, dễ dàng sáng tạo các video ngắn, sáng tạo vlog linh hoạt hơn. Tính năng này còn giúp các clip của bạn có độ phân giải cao hơn, tạo ra những hình ảnh chất lượng và sắc nét. 

  • Chỉnh màu cực nhanh với bộ Chân Dung Đa Phong Cách: Từ ảnh đến video, bạn đều dễ dàng chỉnh màu đa dạng và nhanh chóng. 

Chế độ Chân Dung Tự Nhiên từ vivo V23 5G

  • Bộ ba chế độ chụp ảnh selfie độc đáo nhờ tích hợp ánh sáng một cách thông minh, mang đến các hiệu ứng độc đáo cho khung hình của bạn. 

   Không chỉ dừng ở các tính năng được nâng cấp trên cụm camera trước, cụm camera sau của điện thoại vivo V23 5G mang đến khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp. Nhờ bộ ba camera sau với chức năng và độ phân giải lần lượt: Camera chụp ảnh góc Siêu Rộng 8MP, Camera chính 64MP, Camera Macro 2MP dễ dàng biến các bức ảnh được chụp từ smartphone trở nên chuyên nghiệp và nghệ thuật.

Camera sau vivo V23 5G với khả năng chụp ảnh chuyên nghiệp

Một số ưu điểm nổi bật trên camera điện thoại vivo V23 5G đó chính là: 

  • Tích hợp công nghệ chụp đêm đỉnh cao với camera nhạy sáng, bắt lại các khoảnh khắc đêm đẹp nhất trong điều kiện ánh sáng yếu. 

  • Sở hữu Thuật toán Chân Dung Bokeh Flare đầy thú vị với phông nền lung linh, nhiều hình dạng. 

  • Khả năng hiển thị hình ảnh cùng một lúc mang đến những trải nghiệm mới mẻ, lưu lại những khoảnh khắc một cách trọn vẹn nhất. 

Ảnh chụp từ camera sau điện thoại vivo V23 5G

Các phụ kiện đi kèm với dòng điện thoại vivo V23 5G

   Vivo là một trong số các hãng điện thoại trang bị đầy đủ phụ kiện nhất. Vì vậy, mà khi mua điện thoại vivo, bạn sẽ điện trang bị đầy đủ các phụ kiện cơ bản dành cho điện thoại. Khi mua vivo V23 5G cũng vậy, bạn sẽ được trang bị: Củ sạc, cáp sạc, tai nghe, đầu chuyển đổi, ốp lưng, que chọc sim, sổ hướng dẫn sử dụng,... Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm thêm một khoản chi phí và không cần phải tìm kiếm mua các phụ kiện rời như các dòng điện thoại khác. 

   Với những thông tin về dòng điện thoại vivo V23 5G mới được ra mắt, bạn đã quyết định có nên mua chiếc smartphone sở hữu camera chuyên nghiệp này hay chưa? Còn nếu bạn đã sở hữu dòng sản phẩm này, đừng quên chia sẻ với chúng tôi những đánh giá về sản phẩm nhé. Chúc các bạn tìm được một chiếc điện thoại ưng ý. 

Facebook Youtube Top