Giỏ hàng

iPhone XR chính là mẫu iPhone “tai thỏ” giá hợp lý nhất

   Trong thời điểm những model iPhone tràn viền như iPhone X, iPhone XS và XS Max vẫn còn khá cao, iPhone XR là sự lựa chọn phải chăng dành cho người dùng ưa thích những công nghệ mới nhất trên smartphone của Apple.

   Thật vậy, với chất liệu cao cấp, hiệu năng cực mạnh, camera xuất sắc và bảo mật Face ID an toàn, trải nghiệm mà iPhone XR mang lại là hết sức tuyệt vời so với mức giá.

iPhone XR chính là mẫu iPhone “tai thỏ” giá hợp lý nhất (ảnh 1)

Thiết kế trẻ trung nhiều màu sắc, trải nghiệm tràn viền ấn tượng

   Thiết kế của iPhone XR là sự kết hợp giữa chất liệu kính cường lực và khung nhôm chắc chắn, được gia công tỉ mỉ, những điểm tiếp xúc đều được xử lý mượt mà. iPhone XR tỏ ra khá nặng và đằm tay, cũng nhờ đó mà iPhone XR thật sự tạo cảm giác cao cấp khi bạn cầm nắm trong quá trình sử dụng.

iPhone XR chính là mẫu iPhone “tai thỏ” giá hợp lý nhất (ảnh 2)

   Điểm đặc biệt của iPhone XR là bạn có nhiều tùy chọn màu sắc độc đáo và trẻ trung như đỏ, cam, vàng và xanh, thay vì chỉ 2 màu trắng và đen truyền thống. Điều đó giúp cho iPhone XR nổi bật trước đám đông, đồng thời thể hiện được cá tính riêng của người dùng.

iPhone XR chính là mẫu iPhone “tai thỏ” giá hợp lý nhất (ảnh 3)

   iPhone XR sở hữu màn hình “tai thỏ” tràn viền tương tự như iPhone XS và iPhone XS Max, tiếc là phần viền của máy khá dày. Dù vậy, bạn vẫn có thể trải nghiệm màn hình lớn 6.1 inch trong một tổng thể vừa phải, dễ dàng thao tác bằng một tay. Tấm nền IPS LCD mang lại màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao. Hạn chế là độ phân giải chỉ ở mức 1,792 x 828 pixel (tức thấp hơn Full HD), nên chi tiết hiển thị không quá sắc nét như iPhone XS hay XS Max.

Vi xử lý Apple A12 Bionic cực mạnh và thông minh

   Lướt qua những hạn chế về thiết kế và màn hình, iPhone XR mang trong mình một trong những vi xử lý mạnh nhất trên smartphone hiện nay – Apple A12 Bionic 6 nhân tiến trình 7nm mới nhất, tích hợp GPU 4 nhân được phát triển và tối ưu bởi chính Apple. Mọi tác vụ đều được iPhone XR thực thi mượt mà, do vậy bạn chỉ cần yên tâm sử dụng theo đúng nhu cầu của bản thân.

iPhone XR chính là mẫu iPhone “tai thỏ” giá hợp lý nhất (ảnh 4)

   Không chỉ mạnh mẽ, điểm nổi bật của A12 Bionic còn đến từ sự thông minh. Với 8 nhân Neural Engine có khả năng học hỏi theo thời gian thực, iPhone XR có thể nhận ra thói quen sử dụng điện thoại của bạn, sau đó đưa ra những dự đoán và tự động tối ưu. 8 nhân AI Neural Engine còn hỗ trợ cho iPhone XR trong rất nhiều trường hợp, từ nhận diện khuôn mặt, chụp ảnh xóa phông, Smart HDR cho đến công nghệ thực tế tăng cường AR.

iPhone XR chính là mẫu iPhone “tai thỏ” giá hợp lý nhất (ảnh 5)

Camera đơn vẫn có thể chụp ảnh xóa phông

   iPhone chỉ được trang bị camera đơn 12MP khẩu độ f/1.8, nhưng đừng vội xem thường khả năng “nhiếp ảnh” của chiếc camera phone này nhé. Không chỉ chụp ảnh tự động xuất sắc trong gần như mọi điều kiện, đặc biệt là chụp đêm, iPhone XR còn có thể chụp ảnh chân dung xóa phông một cách tự nhiên, điều chỉnh độ mờ của hậu cảnh. Tính năng Smart HDR mang tới những bức ảnh với ánh sáng chân thực, kể cả trong điều kiện ngược sáng.

iPhone XR chính là mẫu iPhone “tai thỏ” giá hợp lý nhất (ảnh 6)

Thời lượng pin cực tốt, nhận diện khuôn mặt Face ID hiện đại

C   ó thể khẳng định iPhone XR chính là model iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay, đảm bảo cho bạn sử dụng thoải mái từ 1-2 ngày. Trải nghiệm công việc và giải trí của bạn sẽ luôn luôn trôi chảy với một chiếc điện thoại hiệu năng mạnh mẽ, pin tốt như iPhone XR.

iPhone XR chính là mẫu iPhone “tai thỏ” giá hợp lý nhất (ảnh 7)

   Bảo mật trên iPhone XR đơn giản và an toàn hơn bao giờ hết khi mật khẩu chính là khuôn mặt của bạn. Bạn có thể mở khóa iPhone, đăng nhập vào ứng dụng hay thanh toán chỉ trong nháy mắt mà không cần nhập mật khẩu nhờ tính năng Face ID.

iPhone XR: Mạnh mẽ, hiện đại, giá lại “hời” nữa!

   Ngoại trừ một số hạn chế so với iPhone XS và XS Max, thì iPhone XR mang lại trải nghiệm tuyệt vời với mức giá phải chăng hơn nhiều 

Facebook Youtube Top