Giỏ hàng

Hàng loạt mẫu điện thoại Samsung giảm giá trước khi Galaxy Z Fold5 & Galaxy Z Flip5 ra mắt

   Samsung sẽ tổ chức sự kiện Galaxy Unpacked “Nhập Hội Linh Hoạt” vào ngày 27/6. Tại đây, hãng sẽ trình làng dải sản phẩm mới của mình mà nổi bật trong đó là hai mẫu điện thoại gập Galaxy Z Fold5 và Galaxy Z Flip5 mới nhất. Bên cạnh đó, các mẫu điện thoại Samsung cũng đang có mức giá rất tốt nhằm kích cầu tiêu dùng trước khi sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra.

Samsung Galaxy S23 series

   Tính đến hiện tại, Galaxy S23 series là dòng điện thoại cao cấp nhất của Samsung. So với thế hệ tiền nhiệm, cả ba mẫu máy năm nay đều có sự nâng cấp lớn về hiệu năng, camera và đặc biệt là thời lượng pin.

   Ở thời điểm mới ra mắt, mức giá cho Galaxy S23 series được niêm yết từ 22,99 triệu đồng. Đây là con số rất tốt nếu xét trên những ưu điểm mà bộ ba sản phẩm năm nay làm được. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Galaxy S23 series đã giảm giá rất mạnh, chỉ từ hơn 13 triệu đồng.

Samsung Galaxy Z Fold4 / Galaxy Z Flip4

   Trước mỗi sự kiện Galaxy Unpacked, các mẫu điện thoại Samsung thường có xu hướng giảm giá, và bộ đôi Galaxy Z Fold4, Galaxy Z Flip4 cũng không nằm ngoại lệ. Hiện tại, cả hai đều có mức giá rất tốt, phù hợp cho những người cần một chiếc điện thoại gập với tài chính hợp lý.

Samsung Galaxy A54 / Galaxy A34

   Galaxy A54 và Galaxy A34 là hai mẫu điện thoại tầm trung mới nhất được Samsung trình làng trong năm nay. Bộ đôi sản phẩm này nổi bật với thiết kế trẻ trung, nhiều màu sắc cá tính và màn hình đẹp. Đặc biệt, Galaxy A54 và Galaxy A34 sở hữu một tính năng nổi bật trong phân khúc, đó là kháng nước IP67. Trên thực tế, các đối thủ trong tầm giá thường không có kháng nước hoặc tối đa cũng chỉ được IP53.

(Theo vatvostudio).

Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger