Giỏ hàng

Galaxy Tab A8 (2022) ra mắt tại Việt Nam: Thiết kế kim loại nguyên khối sang trọng, 4 loa âm thanh vòm Dolby Atmos kèm giá tốt

Galaxy Tab A8 là dòng máy tính bảng giá tầm trung của Samsung, ưu điểm tới từ thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình lớn và pin đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản.

Nối tiếp sự thành công của dòng Galaxy Tab A7, Samsung mới đây đã giới thiệu dòng máy tính bảng Galaxy Tab A8 tiếp theo tại thị trường Việt Nam. Thế hệ Tab A8 mới nổi bật với ưu điểm màn hình lớn, thiết kế kim loại nguyên khối cùng mức giá dễ tiếp cận, phù hợp với đa số đối tượng người dùng phổ thông hiện nay.

Galaxy Tab A8 kế thừa ưu điểm về thiết kế của dòng Tab A7 trước đây. Toàn bộ thân máy được hoàn thiện từ chất liệu kim loại nguyên khối ở cả khung viền và mặt lưng. Sẽ có hai tùy chọn màu sắc để người dùng lựa chọn là trắng và xám.

Máy tính bảng Galaxy Tab A8 ra mắt tại Việt Nam, giá 8.5 triệu đồng - Ảnh 1.

Máy tính bảng Galaxy Tab A8 ra mắt tại Việt Nam, giá 8.5 triệu đồng - Ảnh 2.

Galaxy Tab A8 trang bị màn hình kích thước lớn 10.5 inch, độ phân giải Full HD+ với tỷ lệ 16:10 tối ưu. Màn hình này sử dụng tấm nền TFT cho chất lượng hiển thị ở mức vừa phải.

Theo Samsung, Tab A8 là chiếc máy tính bảng mạnh mẽ nhất dòng A. Ở thế hệ tiền nhiệm, Samsung trang bị cho Tab A7 vi xử lý Snapdragon 662, thì ở thế hệ A8, máy đi kèm với vi xử lý Unisoc T618 12nm, đây là một con chip dành cho các thiết bị có giá thành dễ tiếp cận, cho một mức hiệu năng đủ dùng. Máy có RAM 4GB và bộ nhớ 64GB, viên pin có dung lượng 7040mAh, sạc nhanh 15W.

Galaxy Tab A8 trang bị camera chính 8MP ở mặt sau và camera selfie 5MP ở mặt trước. Máy có cảm biến vân tay đặt ở cạnh bên, tích hợp nút nguồn.

Tại Việt Nam, máy tính bảng Galaxy Tab A8 sẽ được mở bán chính thức từ ngày 14/01/2022 với mức giá bán lẻ 8.490.000 đồng với 2 tùy chọn màu cá tính là Xám Titan và Bạc Ánh Kim, kèm theo nhiều ưu đãi cực hấp dẫn.

Tab-A8_FA_Illus-01-01.jpg

Facebook Youtube Top