Giỏ hàng

Đập hộp & đánh giá nhanh Redmi Note 8 Pro: Chơi lớn vì phá đảo phân khúc?

   Sau khi được trên tay Redmi Note 8 thì team tin tức của Showroom123 lại tiếp tục đánh giá, cảm nhận nhanh cho các bạn phiên bản cao cấp hơn là Redmi Note 8 Pro. Nào cùng xem sản phẩm này có gì đặc biệt hay không ở bên dưới bài viết nhé!

Mở hộp và thiết kế

   Bạn thấy đấy nhìn sở qua hộp đựng của chiếc Redmi Note 8 Pro nhìn bên ngoài khá giống với hộp đựng của chiếc Redmi Note 8 với phiên bản màu trắng xanh. Nhưng để ý kĩ thì ngay phần hộp đựng, thì thiết kế của Redmi Note 8 và Note 8 Pro đã có sự khác biệt, đó là bố trí cụm camera. 

Redmi NOte 8 Pro

Hộp đựng Redmi Note 8 và Redmi Note 8 Pro

   Đến với nhân vật chính Redmi Note 8 Pro của chúng ta, quả thực phiên bản màu trắng xanh này đã khiến nhiều người "say nắng", màu sắc lung linh huyền ảo đan xen giữa màu xanh và trắng. Khi nghiêng về phía ánh sáng nó lại phản quang ra màu đỏ cũng đẹp mắt không kém.

Redmi NOte 8 Pro

Phần mặt lưng nhìn rất đẹp đấy chứ!

   Phần mặt lưng này cũng được hoàn thiện bằng chất liệu kính. 

Redmi NOte 8 Pro

Cụm camera của Redmi Note 8 Pro đặt nằm giữa

   Như đã nói ở trên, cách thiết kế cụm camera của Redmi Note 8 Pro rất khác so với Redmi Note 8. Đó là cụm 3 camera đi kèm với cảm biến vân tay đặt nằm giữa. Trong đó cảm biến vân tay lồi lên so với mặt lưng chứ không phải nằm trên một mặt phẳng, ngay bên phải là đèn flash LED trợ sáng và camera macro.

Redmi NOte 8 Pro

Phần đáy máy của Redmi Note 8 Pro

   Dưới cụm camera này là dòng chữ AI SUPER CAMERA 64 MP, nhấn mạnh khả năng chụp ảnh từ cảm biến chính độ phân giải rất cao cho một smartphone giá tốt. Ở phần đáy máy là dòng Redmi nằm dọc được in chìm.

Redmi NOte 8 Pro

Phía đáy máy là cổng USB-C, loa ngoài, jack cắm tai nghe 3.5mm và mic thoại

Redmi NOte 8 Pro

Phía đỉnh máy là cổng hồng ngoại và mic phụ

Redmi NOte 8 Pro

Cạnh phải của máy là phím nguồn và tăng giảm âm lượng

Redmi NOte 8 Pro

   Cạnh trái là nơi đặt khay đựng SIM (hỗ trợ 2 SIM và một thẻ nhớ mở rộng).

   Mặt trước của Xiaomi Redmi Note 8 Pro vẫn là màn hình có phần notch nhỏ gọn như "giọt nước", phía trên là một dải loa ngoài rất mỏng.

Redmi NOte 8 Pro

Mặt trước của Redmi Note 8 Pro

   Viền hai bên và cạnh đáy có độ mỏng tạm chấp nhận được. Phía đáy máy của Redmi Note 8 Pro không có dòng chữ Redmi như trên người anh em Redmi Note 8.

Redmi NOte 8 Pro

Phần viền dưới có độ dày chấp nhận được

Cấu hình phần cứng

Redmi NOte 8 Pro

Chất lượng hiển thị không rực rỡ bằng các màn hình sử dụng tấm nền Super AMOLED

   Xiaomi Redmi Note 8 Pro cũng có màn hình hiển thị 6.53 inch Full HD+ trên tấm nền IPS LCD, tấm nền này hiển thị ổn chứ không xuất sắc.

Redmi NOte 8 Pro

Điểm hiệu năng AnTuTu của Redmi Note 8 Pro

   Cung cấp sức mạnh phần cứng cho Redmi Note 8 Pro là bộ vi xử lý mới là Helio G90T kết hợp với 6 GB RAM và 128 GB bộ nhớ trong. Điểm hiệu năng mà phiên bản này đạt được là 220.000 điểm, một con số khá cao. Khả năng chơi game của con chip này có thể so sánh được với con chip Snapdragon 712.

   Khi chơi game thì máy sẽ nóng lên nhanh nhưng hạ nhiệt cũng nhanh vì hỗ trợ tản nhiệt bằng chất lỏng.

Redmi NOte 8 Pro

Chơi thử một tựa game trên Redmi Note 8 Pro

   Máy được cung cấp viên pin dung lượng 4.500 mAh, có thể đồng hành cùng người dùng khoảng 2 ngày ở nhu cầu sử dụng bình thường mà không cần phải sạc pin. Người dùng cũng tiết kiệm được thời gian sạc nhờ bộ sạc nhanh công suất 18W.

Redmi NOte 8 Pro

   Máy cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện MIUI 10 hứa hẹn cập nhật lên MIUI 11 trong thời gian tới.

   Còn điểm hấp dẫn nhất phải nói ở sau cùng là bộ 4 camera nổi bật với cảm biến chính 64 MP còn lại là 8 MP và hai camera 2 MP.

Redmi NOte 8 Pro

  Máy trang bị tới 4 camera nghe thì rất ấn tượng nhưng có làm được việc?

   Nghe con số 64 "chấm" thì rất ấn tượng nhưng chất ảnh cho ra cũng được chứ không quá nổi bật, chất lượng ảnh ở camera chính có độ phân giải là 16 MP do sử dụng công nghệ gộp 4 điểm ảnh.

Redmi NOte 8 Pro

Giao diện camera của Redmi Note 8 Pro

   Ngoài ra, hệ thống camera này còn hỗ trợ chụp xóa phông, góc rộng, chụp cận cảnh với những vật thể rất gần và cả chế độ chụp đêm. Mặt trước có camera selfie 20 MP cho độ chi tiết cao và hỗ trợ chế độ làm đẹp tươi tắn để các bạn tự tin những bức ảnh này lên mạng xã hội.

Kết luận chung

   Với một mức giá tốt đâu đó khoảng dưới 6 triệu (chưa chính thức) thì Redmi Note 8 Pro có màn hình, hiệu năng, hệ thống camera và viên pin đều được nâng cấp so với Redmi Note 7 Pro. Thực sự so với các đối thủ cùng phân khúc thì sản phẩm này tỏ ra vượt trội và đáng mua.

Redmi NOte 8 Pro

Nhưng một số điểm ở trên mình đã nói thì mức giá rẻ như thế này việc đòi hỏi cao hơn nữa về Redmi Note 8 Pro là điều rất khó.

Facebook Youtube Top