Giỏ hàng

Đánh giá Loa bluetooth Tronsmart Element T6 Max

   Tronsmart T6 Max có thực sự tuyệt vời với công suất 60W, phím nhấn cảm ứng, thiết kế đẹp, sạc qua Type-C hoặc trợ lý giọng nói hỗ trợ không . Hãy đọc bài đánh giá để biết Loa Bluetooth Tronsmart Element T6 Max có đáng mua không nhé ?

Ưu điểm

  • Công suất 60 W
  • Điều khiển dạng bàn di chuột
  • Âm thanh 360 °
  • Ghép nối nhanh chóng và dễ dàng
  • Cung cấp âm trầm và âm thanh tuyệt vời
  • Micro tích hợp sẵn

Nhược

  • Vị trí của nút nguồn thiết kế chưa hợp lý

Đóng gói dễ dàng

   Ngay từ cái nhìn đầu tiên về gói chứa Tronsmart Element T6 Max, chúng tôi đã thấy rõ rằng nó thực sự sẽ là một chiếc loa rất lớn.

  Sau khi mở hộp chúng tôi còn tìm thấy có hướng dẫn bằng tiếng Anh, cáp USB Type-C, túi bảo vệ, cáp giắc cắm âm thanh 3,5 mm và các giấy tờ hướng dẫn.

Thiết kế trang nhã

   Không có gì sai với thiết kế của loa. Màu đen và xám, các yếu tố mờ và bóng tạo nên thiết kế ấn tượng rất sang trọng. Loa có dạng hình trụ tròn, nhờ đó cho chúng ta âm thanh 360 °.

   Ở phía trên của loa, chúng tôi tìm thấy một bề mặt cảm ứng tròn lớn, trên đó có 5 nút cảm ứng và một số đèn báo LED.

   Ở dưới cùng của loa có một nắp cao su, dưới đó chúng ta tìm thấy cổng kết nối USB Type C để sạc, nút bật tắt loa, cổng DC và cổng giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

   Loa không nhẹ, trọng lượng của loa là 1,98kg, tức là không phải mang theo thoải mái nhất nhưng cũng không phải là vấn đề đáng lo ngại. Kích thước là 140 x 140 x 193 mm

Kết nối – dễ dàng và nhanh chóng

   Loa cung cấp hai tùy chọn kết nối. Đầu tiên là kết nối Bluetooth 5.0. Để ghép nối, chỉ cần nhấp vào nút có biểu tượng Bluetooth, sau đó đèn LED màu xanh lam sẽ nhấp nháy và ta sẽ kết nối nó bằng smartphone.

   Chỉ cần kích hoạt NFC trên smartphone của bạn và đặt nó trên màn hình cảm ứng của loa. Smartphone tự động ghép nối với loa, nhưng giao tiếp sau đó là qua Bluetooth.

Âm thanh rõ ràng và công suất 60W 

   Nó có công suất 60W cực lớn nhờ công nghệ SoundPulse ™. Chất lượng của âm thanh cũng được hỗ trợ bởi thực tế là, nhờ hình dạng tròn, nó cung cấp âm thanh 360°. Nhờ không gian được tận dụng tốt, loa có 4 loa tweeter và một loa siêu trầm.

   Âm thanh và âm trầm của loa Tronsmart T6 Max khiến chúng tôi ngạc nhiên trên cả mong đợi và chúng tôi chắc chắn khuyên bạn nên sử dụng nó cho những người cần không gian lớn hơn hoặc các sự kiện ngoài trời như tiệc nướng, lễ kỷ niệm và những thứ tương tự.

   Với chiếc loa này, bạn chắc chắn sẽ gây ấn tượng và làm hài lòng ngay cả những người nghe khó tính nhất, vì âm thanh thực sự cực kỳ chất lượng ở tầm giá 3 triệu.

Điều khiển cảm ứng dễ dàng

   Một bổ sung thiết thực cho chiếc loa này là một khu vực cảm ứng lớn nằm ở phía trên. Chúng tôi sẽ tìm thấy 5 nút : Tăng âm lượng, giảm âm lượng, phím Bluetooth, trợ lý giọng nói và phím điều khiển.

   Ngoài ra còn có một số chỉ báo LED, chỉ hiển thị trong các hoạt động như thêm giọng nói hoặc ghép nối qua Bluetooth.

   Bề mặt cảm ứng trông cao cấp, rất dễ chịu khi sử dụng và phản hồi của nó rất tuyệt vời. Nó là một sự kế thừa tuyệt vời cho các nút vật lý và chúng tôi đã nhanh chóng làm quen với nó.

Nếu bạn không sử dụng các nút trong một thời gian dài, màn hình tắt, có nghĩa là không nhìn thấy các nút.

Trợ lý ảo giọng nói và gọi điện

   T6 Max cũng cung cấp khả năng điều khiển bằng trợ lý giọng nói. Để kích hoạt nó, cần phải giữ nút tượng trưng cho trợ lý giọng nói trong vài giây. Loa có micrô tích hợp và sử dụng trợ lý giọng nói cổ điển của Google, trong trường hợp là trợ lý iOS Siri hoặc trợ lý Cortana.

Pin và sạc

   Pin Li-ion có dung lượng lớn 12.000 mAh. cho thời gian sử dụng khoảng 20 giờ ở mức 50% âm lượng. Vì loa phát rất to và rõ ràng ngay cả ở mức âm lượng thấp hơn, nên nó kéo dài trung bình cho chúng tôi từ khoảng 20 đến 24 giờ.

   Quá trình sạc diễn ra thông qua USB Type-C, chúng tôi mất khoảng 6,5 giờ để sạc đầy.

Loa bluetooth Tronsmart Element T6 Max có đáng mua không?

   Tronsmart Element T6 Max thiết kế sang trọng cung cấp âm thanh rất hay, bass sâu, kết nối dễ dàng, thao tác trên màn hình cảm ứng thực tế và thời lượng pin ổn định. Đây là sản phẩm rất đáng mua trong tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Nguồn Tổng Hợp

Facebook Youtube Top