Giỏ hàng

Đánh giá iPhone 14 Plus: màn hình to, pin trâu lợi thế lớn

   iPhone 14 Plus là một lựa chọn dành cho những khách hàng thích sử dụng iPhone màn hình lớn mà không phải chi quá nhiều tiền cho iPhone 14 Pro Max. 

Đánh giá iPhone 14 Plus: màn hình to, pin trâu là lợi thế, nhưng...

   iPhone 14 Plus như kiểu một chàng trai đẹp, cao to, tài giỏi, nhưng vì bị chảnh nên sẽ không được lòng các cô gái khác. Mình ví von như vậy bởi vì Apple cho người dùng thêm một lựa chọn ở giữa iPhone 14 và iPhone 14 Pro, chính vì thế giá của iPhone 14 Plus sẽ bị “mắc” so với lại một chiếc iPhone 14 bình thường chỉ có màn hình lớn. Trong khi đó người dùng có thể sẽ quan tâm iPhone 14 Pro nhiều hơn với số tiền bỏ ra đó. Mình không giỏi tính toán hay học về kinh tế thị trường gì cả, đó cũng chỉ là suy đoán của mình với phương diện là một người dùng mà thôi.

danhgia_iphone14plus_tinhte-8.jpg

   Sẽ có 2 nhóm khách hàng, thích máy rất nhỏ gọn hoặc máy phải có màn hình lớn để dùng cho sướng. Nếu phải trở thành 1 trong 2 nhóm khách hàng đó thì mình sẽ là nhóm chọn máy lớn. Trong thời gian qua trải nghiệm màn hình iPhone 14 Plus phải nói là rất sướng cho các nhu cầu như xem phim, chơi game, lướt reel,… Mình đồng thời cũng sử dụng iPhone 13 Pro cho nên mình càng thấy được lợi ích của màn hình lớn 6.7” của iPhone 14 Plus.

danhgia_iphone14plus_tinhte-12.jpg

   Mặc dù đôi khi cầm máy to như vậy cũng hơi vướng, nhưng để đánh đối trải nghiệm và khá nhẹ (chỉ 203g) thì cũng đáng thôi.

danhgia_iphone14plus_tinhte-2.jpg

   Màn hình iPhone 14 Plus sử dụng tấm nền OLED, màu sắc thể hiện tốt (DCI-P3), xem nội dung HDR tốt, sáng, mình không có điểm gì phàn nàn với trải nghiệm xem nhìn trên chiếc máy này.

   “Tai thỏ” và notch không là vấn đề với mình, vì chung quy lại mình có một chiếc smartphone màn hình to, đẹp.

   Điểm hài lòng tiếp theo trên iPhone 14 Plus đó chính là pin. Chiếc máy này đảm nhiệm tốt nhu cầu giải trí của một người bình thường. Mình còn ham chơi nên đôi lúc trên cty vẫn lôi máy ra chơi game và xem YouTube lúc ăn trưa nữa. Nhu cầu hỗn hợp như vậy thì đến tối máy mình vẫn còn hơn 20% và sẵn sàng sạc cho ngày hôm sau.

danhgia_iphone14plus_tinhte-15.jpg

   Một chuyên gia test pin của Tinh tế đã thử dùng máy và kết luận máy đạt được 9h25 phút on screen. Với nhu cầu của mình thì không đến mức 9h như vậy nhưng vẫn làm mình hài lòng lắm rồi. Kể từ iPhone Xr mà mình dùng hồi lâu, cho đến nay có một chiếc iPhone khác đã làm mình có cảm giác hài lòng hoàn toàn về thời lượng pin.

pin_iphone14plus.jpg

(Theo Tinhte).

Facebook Youtube Top