Giỏ hàng

Đánh giá Samsung Galaxy A14 5G: Có gì đáng để sở hữu?

Tổng quan về Galaxy A14 5G

   Samsung Galaxy A14 5G có thể là chiếc smartphone đầu tiên của năm 2023 được nhà sản xuất đến từ Hàn Quốc phát hành chính thức ở Việt Nam, lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu điện thoại Samsung dòng A trước đây với mặt lưng phẳng, màn hình giọt nước cùng cụm camera xếp dọc.

   Kích thước màn hình thì sẽ là 6.6 inch nên bạn có thể thoải mái hơn trong việc xem phim trên một không gian lớn. Bên cạnh đó thì hãng còn hỗ trợ thêm cho máy tần số quét 90 Hz, nó giúp bạn có thể thao tác mượt mà hơn với những cử chỉ cuộn/lướt quen thuộc hằng ngày.

Màn hình giọt nước cùng cụm camera xếp dọc

Điểm nổi bật của điện thoại Samsung Galaxy A14 5G

Thiết kế quen thuộc

   Điện thoại Samsung Galaxy A14 5G được làm chủ yếu từ nhựa và hoàn thiện theo kiểu vân nổi bao phủ lên toàn bộ phần mặt lưng, điều này vừa giúp máy tăng thêm độ bền bỉ nhưng cũng vừa giúp bạn có thể cầm nắm chắc hơn.

   Mẫu điện thoại có thiết kế vuông sang trọng, tinh tế không khác gì những chiếc smartphone cao cấp trên thị trường. Phần camera được làm liền mạch cùng khung nguyên khối, tạo cảm giác cầm nắm chắc chắn, vừa vặn. Cảm biến vân tay được đặt ngay nút nguồn, giúp việc mở khóa nhanh chóng, tiện lợi và an toàn.

Thiết kế vuông sang trọng, tinh tế

Trải nghiệm thị giác cực đã

   Tấm nền PLS LCD với ưu điểm là tái hiện hình ảnh có độ sáng cao, màu sắc trung thực và góc nhìn rộng. Về độ chi tiết thì hình ảnh hiển thị trên điện thoại là cực kỳ sắc nét nhờ có độ phân giải Full HD+.

   Hơn hết, Samsung cũng tích hợp sẵn tần số quét 90Hz cho trải nghiệm mượt mà, hơn hẳn các đại diện khác chỉ có 60Hz, giúp bạn hạn chế tình trạng răng cưa hay hỗ trợ cài đặt nhiều mức đồ họa cao hơn khi chơi game.

Tái hiện hình ảnh có độ sáng cao

Camera bắt trọn mọi khoảnh khắc

   Là chiếc smartphone dành cho người dùng trẻ, Galaxy A14 5G cũng rất chú trọng camera với hệ thống 50MP + 2MP + 2MP. Trong đó, camera chính đạt độ phân giải 50MP cho ảnh sắc nét và rõ ràng.

   Kèm theo đó sẽ là các tính năng chụp ảnh hữu dụng như siêu độ phân giải, xóa phông hay macro để bạn có thể thỏa sức sáng tạo trước những khung cảnh tuyệt đẹp với đa dạng phong cách chụp hơn.

Là chiếc smartphone dành cho người dùng trẻ

Đáp ứng mọi tác vụ

   Trang bị trên chiếc điện thoại Samsung Galaxy A14 5G này là con chip MediaTek Dimensity 700 với tám nhân, điều này giúp máy có thể duy trì sự ổn định khi sử dụng các tác vụ từ lướt web, xem phim và cho đến chơi game.

   Đây cũng là phiên bản 5G giá tốt nhất của hãng từ trước đến nay. Bên cạnh 4 GB RAM có sẵn, người dùng cũng có thể mở rộng RAM bằng tính năng RAM Plus, cho phép tăng lên 4 GB RAM, tổng RAM đạt được là 8 GB.

Giúp máy có thể duy trì sự ổn định

Viên pin cho cả ngày dài

   Cung cấp năng lượng cho điện thoại sẽ là viên pin dung lượng 5000 mAh khá ấn tượng, đủ cho một ngày dài sử dụng trong việc lướt web hay xem phim. Còn đối với những bạn chỉ sử dụng để nghe gọi hay trả lời tin nhắn thì Galaxy A14 còn có thể đáp ứng khả năng duy trì lên tới hai ngày liên tục.

   Về tốc độ sạc thì đây không hẳn là một điểm ấn tượng trên Samsung Galaxy A14 5G. Máy chỉ được trang bị công suất sạc 15W, mất khoảng 1 tiếng 55 phút là có thể sạc đầy máy rồi.

Đủ cho một ngày dài sử dụng trong việc lướt web hay xem phim

(Theo nguồn: https://www.thegioididong.com)

Facebook Youtube Top