Giỏ hàng

Đánh giá Galaxy M30s: Pin 6000 mAh, camera 48 MP giá tầm trung

   Gần đây các dòng sản phẩm Galaxy M đã rất thành công tại thị trường Ấn Độ khi hướng đến phân khúc giá rẻ và sở hữu nhiều tính năng cao cấp. Samsung Galaxy M30s cũng không ngoại lệ, đây là một phiên bản nâng cấp từ chiếc Samsung M30. Điểm nổi bật nhất có thể kể đến dung lựng pin khủng 6000 mAh, camera 48 MP...

Thiết kế năng động, cao cấp

   Nhìn chung thiết kế Galaxy M30s ở mặt trước khá giống với Galaxy M30, nhưng khi nhìn mặt sau bạn sẽ hoàng toàn bất ngờ. Bởi cách đặt các cảm biến camera và đen flash khá lạ mắt trong một cụm hình chữ nhật, phía kế bên có ghi dòng chứ "48 megapixel". Đây là một điểm khiến hầu hết người dùng thích rất thích thú. 

thiết kế Galaxy M30s với mặt sau mới lạ

   Mặc dù dung lượng pin được nâng cấp lên 1.000 mAh, nhưng trọng lượng Galaxy M30s vẫn không tăng nhiều. Máy năng 188 gram chỉ hơn 14 gram so với Galaxy M30, nhìn chung điện thoại giá rẻ này vẫn mang đến cảm giác cầm nắm tốt cho người dùng. Thiết bị được hoàn thiện từ khung kim loại kết hợp với mặt lưng nhựa mang lại độ bám chắc và ít bám vân tay.

Mua Galaxy M30s bạn sẽ được lựa chọn các tùy chọn màu sắc như: Xanh, đen và trắng.

   Mua Galaxy M30s bạn sẽ được lựa chọn các tùy chọn màu sắc như: Xanh, đen và trắng. Ngoài ra, mặt lưng của thiết bị được hoàn thiện bằng 2 tông màu với hiệu ứng chuyển sắc phổ biến, tuy không chuyển màu theo góc nhìn nhưng vẫn rất đẹp mắt, lôi cuốn.

Màn hình lớn cho trải nghiệm ấn tượng

   Màn hình Galaxy M30s có kích thước 6,4 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED với thiết kế giọt nước. Nhờ tấm nền cao cấp nên máy mang đến chất lượng hiển thị cực kì đẹp mắt với độ sáng cao, màu sắc chân thật. Các viền bezel vẫn không được thay đổi so với Galaxy M30, viền dưới dày gấp đôi so với viền trên và 2 bên.

Màn hình Galaxy M30s có kích thước 6,4 inch

   Nhìn chung với kích thước lên đến 6,4 inch thì máy vẫn mang đến không gian hiển thị rộng lớn cho người dùng. Đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản hàng ngày từ xem phim, giải trí hay chơi game...chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Cấu hình mạnh mẽ

   Cấu hình Galaxy M30s được trang bị vi xử lý Exynos 9611 chạy trên tiến trình 10nm, tập trung vào khả năng xử lý chụp ảnh di dộng, tạo điều kiện nâng cấp camera trên M30s. Cho đến thời điểm hiện tại, dòng Galaxy M vẫn còn sử dụng chip Exynos 7xxx chạy trên tiến trình 14nm. Rõ ràng, việc nâng cấp chip xử lý này đã làm hiệu năng của M30s “ăn đứt” những người anh của mình.

Cấu hình Galaxy M30s được trang bị vi xử lý Exynos 9611  

   Máy được trang bị RAM 4/ 6GB, bộ nhớ trong 64/ 128GB, chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện One UI ngay khi ra mắt. Bên cạnh đó điện thoại Galaxy M30s giá rẻ cũng đi kèm với Game Booster, phiên bản nâng cấp công cụ trò chơi của Samsung đã ra mắt trên Galaxy Note 10

Galaxy M30s chạy hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện One UI ngay khi ra mắt

   Game Booster có nhiều chức năng mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng như: quay video trò chơi và chụp ảnh màn hình, chặn thông các cuộc gọi đến, tắt độ sáng tự đồng khi trò chơi đang chạy, khóa các nút trên thành điều hướng và tiết kiệm năng lượng khi thiết bị bị khóa.....Bên cạnh đó nó còn bổ sung thêm 2 tính năng quan trọng đó là đo nhiệt độ thiết bị và thời gian pin bạn sẽ phải chơi một trò chơi. 

Camera cực chất lên đến 48MP

   Samsung đã nâng cấp cụm camera trên Galaxy M30s với 3 cảm biến có độ phân giải gồm: 1 camera chính 48 MP, 1 camera siêu rộng 8 MP và 1 camera độ sâu 5 MP. Mang đến chất lượng chụp ảnh khá tốt, ngay cả khi trong điều kiện ánh sáng yếu. Không những vậy, máy còn hỗ trợ chụp chế độ ban đêm chuyên dụng như làm sáng cảnh.

Samsung đã nâng cấp cụm camera trên Galaxy M30s với 3 cảm biến

   Bên cạnh đó thiết lập camera mới này còn hỗ trợ thêm một số tính năng độc đáo khác như: AR Emoji, quay video Super Slow-mo, chế độ Super Steady....Về phần camera trước, Galaxy M30s sở hữu camera selfie 16MP cùng nhiều tính năng làm đẹp dư sức phục vụ nhu cầu người dùng.

Dung lượng pin khủng

   Một điều đặc trưng là Samsung định hướng dòng Galaxy M là vừa giả rẻ vừa sở hữu pin trâu. Thiết bị lần này khá nổi bật khi được trang bị viên pin lên đến 6.000 mAh, cho thời gian hoạt động cả ngày dài mà vẫn không lo hết năng lượng. Ngoài ra, Galaxy M30s còn được được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W của Samsung.

Galaxy M30s sở hữu viên pin khủng lên đến 6000 mAh

   Để sạc đây pin cho Galaxy M30s bạn phải mất 2 tiếng rưỡi, và bạn sẽ mất 60 phút để sạc từ mức 7% đến 38%. Nhìn chung với mức giá tầm trung nhưng sở hữu dung lượng pin khủng như này cũng là điều đáng khen ngợi dành cho model mới của Samsung. 

   Với phân khúc giá rẻ mà sở hữu những điều “phi thường” như Samsung Galaxy M30s thì quả thật rất hiếm. Mua điện thoại Samsung M30s bạn sẽ được trải nghiệm thời lượng pin tuyệt vời, màn hình Super AMOLED tuyệt đẹp, cấ hình mạnh mẽ và camera chụp ảnh ấn tượng. 

Facebook Youtube Top