Giỏ hàng

Có nên mua Galaxy A11 không?

   Hôm nay, Galaxy A11 sẽ chính thức được lên kệ tại các cửa hàng tại Việt Nam. Với mức giá chỉ 3,7 triệu đồng, liệu Samsung Galaxy A11 có đáng để bạn trải nghiệm không?

Galaxy A11 liệu có làm nên chuyện?

   Năm 2019 đánh đấu sự xâm chiếm mạnh mẽ của Samsung trong phân khúc thị trường điện thoại giá rẻ và tầm trung. Hàng loạt những dòng điện thoại mới liên tục được giới thiệu. Trong đó phải kể đến sự thành công của Galaxy A10, khi mà chiếc điện thoại chễm chệ ở vị trí thứ 3 trong danh sách những sản phẩm smartphone bán chạy nhất năm 2019.

   Những sản phẩm dòng A của Samsung hầu hết đều có mức giá khá rẻ, từ từ 3 triệu đến 6 triệu. Mặc dù có mức giá rẻ nhưng các sản phẩm của Samsung luôn được đánh giá cao về thiết kế cũng như các tính năng tích hợp trên đó.

Samsung Galaxy A11 chính thức được ra mắt

Samsung Galaxy A11 chính thức được ra mắt

   Bắt đầu từ cuối năm trước, Samsung đã mang đến cho chiếc smartphone Galaxy A51 thiết kế màn hình đục lỗ. Nhưng mức giá của Galaxy A51 cũng rơi vào gần 7 triệu đồng. Năm nay, để gia tăng tính cạnh tranh trong phân khúc smartphone giá rẻ, Samsung đã cho ra mắt Galaxy A11. Đây là một chiếc smartphone có những nâng cấp đáng tiền về thiết kế, cấu hình cũng như chất lượng camera.

   Với những cải tiến mới, Samsung Galaxy A11 giá rẻ được chờ đợi sẽ trở thành cái tên sáng giá trong làng smartphone giá rẻ.

Có nên mua Galaxy A11 không?

   Hiện nay, đa số các mẫu smartphone giá rẻ đều có thiết kế màn hình Infinity-V. Tuy nhiên với Galaxy A11 lại khác, chiếc điện thoại này sở hữu màn hình Infinity-O. Chắc chắn đây là điểm cộng cực lớn cho một sản phẩm giá rẻ. Bởi lẽ thiết kế màn hình này mới chỉ xuất hiện trên những dòng smartphone tầm trung và cao cấp. Đây có lẽ là lần đầu tiên Samsung mang thiết kế này lên một sản phẩm giá rẻ như Galaxy A11.

   Với thiết kế này, người dùng có thể trải nghiệm một sản phẩm với màn hình tràn viền với ấn tượng, không bị ảnh hưởng về hiệu quả hiển thị. Màn hình kích thước 6,4 inch sẽ cho độ phân giải HD+ sắc nét.

Thiết kế màn hình đục lỗ của Galaxy A11 giá rẻ

Thiết kế màn hình đục lỗ của Galaxy A11 giá rẻ

   Việc đổi mới về thiết kế này thậm chí còn giúp cho Galaxy A11 trở nên cao cấp và sang trọng hơn. Mặc dù phần thân máy được làm bằng chất liệu nhựa nhưng vẫn không có cảm giác “ọp ẹp” hay rẻ tiền. 

   Sẽ có 4 tùy chọn màu sắc, gồm: đen, trắng, đỏ và xanh. Đây điều là những tùy chọn màu trẻ trung, hợp thời trang và có cá tính.

Hiệu năng xử lý ấn tượng

   Galaxy A11 giá rẻ sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 450 8 nhân với xung nhịp 1.8GHz. Đây là con chip thuộc dòng vi xử lý tầm trung. Được sản xuất trên tiến trình 14nm, con chip Snapdragon 450 này hứa hẹn sẽ đem lại hiệu năng tốt hơn và giúp tiết kiệm đáng kể dung lượng pin. Ngoài ra, Snapdragon 450 còn là con chip đầu tiên của dòng Snapdragon 400 cho khả năng chụp ảnh Bokeh và xóa phông chất lượng.

   Phiên bản được bán chính hãng ở Việt Nam của Galaxy A11 sẽ có dung lượng RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Cấu hình này vẫn sẽ đảm bảo các thao tác sử dụng mượt mà. Đồng thời đáp ứng được các tác vụ cơ bản và các tựa game nặng ở mức đồ họa vừa phải.

   Samsung Galaxy A11 sở hữu viên pin với dung lượng 4000mAh được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh 15W. Với việc trang bị như vậy, người dùng phổ thông sẽ được trải nghiệm các công nghệ hiện đại có trên một chiếc smartphone hiện nay.

   Bên cạnh đó máy sẽ được trang bị tính năng bảo mật vân tay ở mặt lưng máy. Đây là một trong những công nghệ bảo mật hiện đại, nhanh chóng và giúp đảm bảo tính riêng tư nhất hiện nay. Đồng thời nó cũng phù hợp với thói quen cầm điện thoại hằng ngày của người dùng.

Galaxy A11 giá rẻ có 3 tùy chọn màu khác

Galaxy A11 giá rẻ có 3 tùy chọn màu khác

   Là một dòng smartphone giá rẻ nhưng Galaxy A11 được trang bị đến 3 camera sau. Trong đó có camera chính 13MP với khẩu độ f/1.8, camera góc rộng 5MP f/2.2 và cảm biến độ sâu 2MP f/2.4. Nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái chụp những bức ảnh xóa phông hay những bức ảnh phong cảnh góc rộng cực chất lượng.

   Phần đục lỗ trên màn hình là nơi chưa camera selfie của Galaxy A11.  Ống kính này sẽ có độ phân giải  8MP với khẩu độ f/2.0. Với cảm biến này, những bức ảnh selfie của bạn sẽ thực sự sắc nét và sinh động.

   Với những nâng cấp đáng giá về thiết kế, camera và hiệu năng sử dụng, Galaxy A11 giá rẻ thực sự xứng đáng với mức giá dưới 4 triệu đồng. Thậm chí đây còn là món hời mà bạn không nên bỏ lỡ trong khoảng giá này.

Facebook Youtube Top