Giỏ hàng

Chọn smartphone có tần số quét cao, dung lượng pin lớn? Lấy ngay Realme C17 nhiều tính năng, mức giá lại còn hấp dẫn

   Sự tiến bộ của công nghệ đang làm cho điện thoại trở nên thông minh hơn từng ngày, tỷ lệ thuận với đó là mức giá! Tuy nhiên, không vì thế mà thị trường thiếu đi các nhà sản xuất theo đuổi phương châm smartphone giá cả phải chăng mà vẫn có những tính năng thời thượng, đơn cử Realme!

   Nhân vật mà đem lại những tính năng thời thượng mà giá lại hợp túi tiền, không ai khác chính là Realme C17. Hãy cùng mình xem có những điểm nào sáng giá trên chiếc máy này nhé!

Đắm chìm trong màn hình có tốc độ làm mới 90Hz

Realme C17 được trang bị màn hình 90 Hz

   Realme C17 có màn hình 6.5 inch, độ phân giải HD+ 1.600 x 720 pixel, cho mật độ điểm ảnh khoảng 270 ppi. Với thiết kế màn hình tràn viền, tỷ lệ màn hình 20:9 đem lại tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy là 90%. Hơn nữa, độ sáng 600 nits làm cho Realme C17 rất thoải mái khi sử dụng dưới ánh nắng trực tiếp.

   Trong khi hầu hết các điện thoại hiện tại cùng tầm giá có tần số quét màn hình là 60 Hz, Realme lại sẵn sàng cung cấp cho C17 một màn hình 90 Hz. Nếu bạn đã từng sử dụng điện thoại có màn hình tần số quét 90Hz hoặc cao hơn, bạn sẽ khó có thể quay lại màn hình thông thường 60Hz được. Bởi sự khác biệt về trải nghiệm nhìn và phản hồi cảm ứng.

Realme C17

   Nhờ tần số quét 90Hz, màn hình của Realme C17 thể hiện khả năng điều hướng mượt mà khi duyệt Internet hoặc mạng xã hội. Bạn cũng có thể cảm nhận trải nghiệm hình ảnh liền mạch khi chơi game hoặc xem phim, video.

   Nếu bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại trong nhiều giờ, thì tính năng bảo vệ mắt của Realme C17 là một tùy chọn tuyệt vời. Tính năng này giúp giảm thiểu mỏi mắt bằng cách điều chỉnh nhiệt độ màu và kiểm soát bức xạ ánh sáng xanh từ màn hình. 

Realme C17 mạnh mẽ hơn với Qualcomm Snapdragon 460

Realme C17

Vi xử lý Qualcomm Snapdragon 460 trên tiến trình 11nm.

   Sức mạnh của Realme C17 được cung cấp bởi bộ vi xử lý tám nhân Qualcomm Snapdragon 460 tiến trình 11 nm, tốc độ xung nhịp tối đa lên đến 1.8 GHz. Cùng với tần số quét 90Hz, đã cho màn hình C17 cảm giác chạm vuốt cực kỳ mượt mà khi chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác, hay các thao tác điều hướng. 

   Bên cạnh đó Realme C17 được trang bị RAM 6 GB, GPU Adreno 610 và bộ nhớ trong 128 GB, giúp khả năng lưu trữ thoải mái. 

   Với cấu hình mà Realme C17 được trang bị thì máy chỉ có thể đáp ứng đủ các tác vụ nhẹ nhàng như lướt web, xem Youtube, Facebook,... và chơi ổn các tựa game thông dụng như Liên Quân Mobile, PUBG ở mức cấu hình trung bình. 

Dung lượng pin cực khủng

Sạc nhanh 18W với cổng USB Type C 

   Giống như các điện thoại khác của Realme C series, Realme C17 đi kèm với pin 5.000 mAh lớn. Thời gian chờ 34 ngày là một món quà dành cho những người thích pin trâu. Hơn nữa, Realme C17 còn đi kèm bộ sạc nhanh 18 W với cổng USB Type C, cho phép sạc từ 0 lên đến 33% trong 30 phút. Dù mang một viên pin lớn nhưng Realme C17 không quá nặng. 

   Realme C17 được trang bị tính năng 'App Quick Freeze' có thể xác định và tắt thông minh các ứng dụng được sử dụng ít thường xuyên hơn. Ngoài ra, chế độ siêu tiết kiệm pin và tính năng tối ưu hóa pin màn hình có thể hạ cấp một chút hiệu ứng hiển thị để tiết kiệm pin. 

Cụm 4 camera sau chất lượng, chế độ đêm siêu nét    

Realme C17

   Bạn sẽ có một camera sau 4 lần được thiết lập bao gồm ống chính 13MP, ống siêu rộng 8 MP, cảm biến macro 2 MP và cảm biến chiều sâu 2 MP. Nó cũng có một camera selfie đục lỗ 8MP ở màn hình trước. Những thông số rất cơ bản trong tầm giá của nó, tuy nhiên chất lượng lại không thể xem thường.

Realme C17

Camera Selfie đục lỗ độ phân giải 8 MP

   Camera sau chính 13MP với khẩu độ f/2.2 của C17 có thể chụp những bức ảnh khá với độ sắc nét, độ sáng và chi tiết tốt trong điều kiện ánh sáng ban ngày hoặc ánh sáng nhân tạo. Các bức ảnh có thể hiển thị một số mức độ tăng màu, nhưng không quá bão hòa. Hơn nữa, khả năng phóng to 4x hỗ trợ bạn chụp những bức ảnh rõ nét từ một khoảng cách đáng kể.

   Realme C17 có thể tạo ra những hình ảnh đẹp, chất lượng hình ảnh đủ đẹp để chia sẻ trên mạng xã hội. Bạn có thể làm giảm chất lượng của hình ảnh được chụp trong môi trường tối bằng cách kích hoạt tính năng 'Chế độ siêu ban đêm'.

Realme C17

Ảnh chụp đêm Realme C17. Nguồn: Realme

   Ngoài ra, bạn có thể quay cảnh 1080p ở tốc độ 30 fps bằng cả camera trước và sau. Hệ thống quay video cung cấp các tính năng tiện dụng như tua nhanh thời gian, chế độ toàn cảnh, HDR,...

Thiết kế bắt trend thời thượng 

Realme C17

   Thiết kế của Realme C17 khá nổi bật, tuy là máy chỉ có khung viền và mặt lưng được làm hoàn thiện hoàn toàn từ nhựa. Tổng thể máy rất chắc chắn không hề có cảm giác rẻ tiền. Có thể nói ở phân khúc giá rẻ thì đa phần chúng ta sẽ có những thiết kế màn hình giọt nước, hiếm khi có được thiết kế đục lỗ như trên Realme C17.

   Ngôn ngữ thiết kế của máy cũng rất nam tính với các góc máy không quá tròn trịa, cùng hai cạnh bên được làm cong nhẹ giúp chúng ta cầm máy trên tay thoải mái hơn và chắc tay hơn. 

Realme C17

   Mặt sau của Realme C17 cũng được làm cũng khá thu hút, máy mình đang cầm trên tay có màu xanh ngọc bích và sẽ xuất hiện những hiệu ứng phản chiếu ánh sáng khá là đẹp mắt khi bạn nghiêng máy ở các góc khác nhau. Ngoài ra Realme C17 có cảm biến vân tay một chạm, logo "Realme" nằm gọn ở góc trái dưới cùng mặt lưng.

Tổng kết lại

   Realme C17 cung cấp một loạt các tính năng hàng đầu, chẳng hạn như tốc độ làm mới 90Hz siêu mượt, pin lâu dài, bộ nhớ trong lớn, RAM mạnh mẽ, tính năng máy ảnh thú vị, bộ xử lý tiêu chuẩn, thiết kế thời trang, tươi trẻ, giao diện thông minh,... Trong một chiếc smartphone có mức khá tốt.

   Với những cải tiến mới trên Realme C17 xứng đáng là ứng cử sáng giá trong phân khúc, đáng cân nhắc, đáp ứng nhu cầu của đại đa số người dùng. Bạn có cho rằng Realme C17 là ứng cử viên sáng giá không ? Hãy cùng nhau bình luận phía dưới các bạn nhé!

 
 
Facebook Youtube Top
Contact Me on messenger