Giỏ hàng

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT ỨNG DỤNG CH PLAY CHO BẤT KÌ ĐIỆN THOẠI REALME

   Các dòng điện thoại đến từ thương hiệu Realme đang ngày càng trở nên phổ biến bởi giá thành rẻ, cấu hình cao cấp và thiết kế đẹp.
   Thế nhưng hạn chế của những chiếc smartphone Realme chính là không có kho ứng dụng CH Play để cài các game hay ứng dụng mà các bạn cần. Vậy làm thế nào để có thể khắc phục được vấn đề này?
   Các bạn chỉ cần làm theo các thao tác dưới đây là có thể hoàn toàn tự cài CH Play cho Điện thoại Realme của mình. Và cách làm náy áp dụng cho tất cả các dòng Realme đang có trên thị trường hiện nay.
   Bước 1: Các bạn mở App market có sẵn ở màn hình của máy, sau đó gõ Google Chrome và tiến hành cài đặt như bình thường.

Mở Google Chrome

   Bước 2: Sau khi cài đặt xong Google Chrome các mở ứng dụng này lên, các bạn gõ https://apkpure.com/ và tiến hành cài đặt.

Tiến hành cài đặt Apkpute.com


   Bước 3: Sau khi cài đặt xong, trên thanh tìm kiếm các bạn gõ Google Play Store và tiến hành cài đặt như bình thường.

 Các bạn nhấn Allow information (Cho phép thông tin) và tiến hành cài đặt


   Bước 4: Sau khi tiến hành hành cài xong CH Play các bạn mở ứng dụng này lên và điền tài khoản google của mình vào. Trên thanh tìm kiếm các bạn gõ Google Play Service và tiến hành cài đặt như bình thường.

Nhấn vào Carrier services và tiến hành cài đặt


   Như vậy là mình đã hướng dẫn xong cho các bạn cách cài đặt CH Play vào chiếc điện thoại Realme rồi đấy. Nếu có gì thắc mắc các bạn hãy để lại bình luận bên dưới team Showroom123 sẽ giải đáp cho các bạn nhé. Chúc các bạn thành công!

Facebook Youtube Top