Giỏ hàng

Cách chế ảnh meme cực vui phong cách Tết để đổi avatar Facebook, Zalo

picsart

Thế là một năm lại sắp đi qua và một năm mới lại đến, đi cùng đó là những tấm ảnh, bức hình của bạn trong năm cũ. Hôm nay hãy cùng mình dùng những tấm ảnh đó và làm mới chúng lại bằng cách ghép chúng với những tấm ảnh meme mang không khí tươi vui khác bằng điện thoại để đón năm mới nhé.

Cách chế ảnh tết bằng PicsArt

   Bước 1: Các bạn hãy Download PicsArt bằng link bên dưới nhé:

   Bước 2: Hãy cùng chọn và tải các ảnh nền chưa được chỉnh sửa hoặc nếu bạn đã có sẵn các ảnh khác thì cũng có thể sử dụng chúng nhé:

   Bước 3: Sau khi tải xong ảnh và ứng dụng bạn hãy chuẩn bị thêm cho mình một ảnh để ghép vào ảnh nền có sẵn nhé. Tiếp theo, hãy chọn vào dấu + bên dưới chính giữa màn hình rồi chọn vào ảnh nền mà bạn vừa tải. Lưu ý: Nếu ứng dụng có hỏi tính phí thì bạn cứ tắt chúng đi nhé.

Bước 3

   Bước 4: Sau khi hoàn thành bước 3, ở thanh công cụ bạn hãy kéo qua và chọn vào mục thêm ảnh rồi chọn 1 ảnh và bấm Thêm ở góc trên bên phải màn hình nhé.

Bước 4

   Bước 5: Sau khi chọn được ảnh bạn hãy giảm độ mở đục của tấm ảnh bạn vừa chọn xuống còn khoảng từ 40 đến 60 để có thể thấy được tấm ảnh nền bên dưới để đặt chính xác vị trí ảnh mặt ghép. Rồi hãy phóng ta hay thu nhỏ tấm ảnh và đặt vào tấm nền sao cho hợp lí và đẹp mắt.

Bước 5

   Bước 6: Dùng Cục tẩy ở thanh công cụ phía trên và xóa đi những phần thừa của ảnh dùng để ghép vào nền, bạn có thể dùng 2 ngón tay để phóng to hay thu nhỏ ảnh và điều chỉnh độ lớn của cục tẩy để xóa chính xác hơn. 

Bước 6

   Bước 7: Sau khi hoàn tất bước 6, bạn hãy đặt độ mờ của ảnh lại 100 và bắt đầu lưu bằng cách chọn vào mũi tên, chọn nơi để lưu hoặc chia sẻ rồi bấm Xong nhé.

Bước 7

   Chúc các bạn có trải nghiệm thật tuyệt vời với chiếc điện thoại của mình. Và hãy nói cho mình biết những mẹo hay ho khác dưới phần bình luận, cũng đừng quên chia sẻ bài viết đến mọi người nhé.

Pháp Nguyễn

Facebook Youtube Top