Giỏ hàng

Vsmart Joy 1 & Joy 1 Plus: Trên tay, đánh giá nhanh smartphone Việt mới

   Vingroup chính thức giới thiệu thế hệ smartphone đầu tiên với tên gọi Vsmart, có tất cả 4 sản phẩm lần lượt là Vsmart Active 1, Vsmart Active 1+, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+. Trong đó, Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ (Joy 1 Plus) có nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ, phổ thông. Và ngay sau đây, mình sẽ tiến hành trên tay, đánh giá nhanh, để xem có gì đặc biệt không nhé!

Vsmart Joy 1

   Vsmart Joy 1 là sản phẩm có giá rẻ nhất trong lần ra mắt này, máy sở hữu thiết kế phổ thông với mặt lưng được làm bằng nhựa, cụm camera đơn có độ phân giải 13 MP được thiết kế cách điệu với đèn flash giúp tạo điểm nhấn ở mặt sau.

Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+

   Vsmart Joy 1 sở hữu màn hình LCD có kích thước 5.45 inch tỉ lệ 16:9 cùng độ phân giải HD+, tuy là một sản phẩm được định hình ở phân khúc giá rẻ, nhưng mặt kính được thiết kế bo cong 2.5 D ôm sát vào khung máy, giúp đem đến cảm giác sang trọng như các thiết bị ở phân khúc cao hơn. Thêm một điểm nhấn khá ấn tượng trên sản phẩm này, đó chính là cổng sạc USC Type C và mở khóa bằng vân tay.

Vsmart Joy 1

   Cạnh phải của máy được bố trí dãy phím vật lý tăng giảm âm lượng và phím nguồn, trong khi đó cạnh trái là khay SIM, Vsmart Joy 1 hỗ trợ tiêu chuẩn 2 SIM 2 Sóng với mạng 4G, hoặc người dùng có thể dùng 1 SIM và 1 thẻ nhớ mở rộng.


   Về chất lượng hiển thị của màn hình được đánh giá khá ổn, độ chi tiết tốt, màu sắc tươi tắn và đặc biệt không có hiện tượng rỗ. Điểm cộng đáng giá trên màn hình của Vsmart Joy 1 chính là độ phân giải HD+ giúp mọi thứ hiển thị sắc nét hơn.

Vsmart Joy 1   

   Vsmart Joy 1 sở hữu cấu hình khá ổn trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Như vậy, sản phẩm này sẽ nằm chung phân khúc cấu hình với Realme 2, Samsung Galaxy J4+, OPPO A3s và Xiaomi Redmi 5.

   Vsmart Joy 1 sẽ được bán ra với 2 phiên bản màu sắc là đen và bạc, máy sở hữu viên pin dung lượng 3.000 mAh và chạy trên nền tảng Android 8.1.

Vsmart Joy 1+ (Joy 1 Plus)

   Vsmart Joy 1+ là phiên bản cao cấp hơn với nhiều điểm nhấn về thiết kế, máy được trang bị màn hình kích thước lớn 6.18 inch cùng độ phân giải HD+. Mặt trước thay đổi 180 độ với phong cách thiết kế tràn viền kết hợp xu hướng tai thỏ giúp tăng sự sang trọng và cao cấp.

Vsmart Joy 1+

   Vsmart Joy 1+ như một viên ngọc sáng với thiết kế bóng bẩy ở mặt sau, đặc biệt các vân sọc lạ mắt xuất hiện khi được phản chiếu dưới ánh sáng hay thay đổi góc nhìn.

Vsmart Joy 1+

   Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Snapdragon 430, RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Gì lạ vậy? Phiên bản cao cấp hơn sao có sự "cải lùi" về vi xử lý?

Vsmart Joy 1+

   Tuy nhiên, khi xem xét kỹ hơn bạn sẽ thấy Snapdragon 430 và Snapdragon 435 gần như là 1, cả 2 đều có chung số nhân, tốc độ xung, tốc độ băng thông và cả những công nghệ đi kèm. Điểm khác biệt duy nhất đến từ tốc độ hỗ trợ mạng 4G, cụ thể Snapdragon 430 có tốc độ tối đa dùng để truy cập mạng 4G thấp hơn 1 chút so với Snapdragon 435.

Vsmart Joy 1+

   Máy cũng sở hữu cụm camera kép có độ phân giải 13 MP và 2 MP, hỗ trợ chụp ảnh xóa phông, camera trước có độ phân giải 16 MP. Đáng tiếc, Vsmart Joy 1+ chỉ được trang bị cổng sạc Micro USB thay vì USB Type C như của Vsmart Joy 1.

Vsmart

   Vsmart Joy 1+ sẽ được bán ra với 3 phiên bản màu sắc là xanh dương, đen và hồng, máy sở hữu dung lượng pin ổ 4.000 mAh và chạy trên nền tảng Android 8.1.

   Vsmart Joy 1 và Vsmart Joy 1+ được đình hình ở phân khúc giá rẻ nên giá bán cực tốt. Bạn nghĩ sao về mức giá của bộ đôi này và so với các smartphone khác thì thế nào? Hãy cùng bình luận!

Facebook Youtube Top