Giỏ hàng

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

   Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7 mình sẽ chỉ ra cho bạn những điều đó.

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Samsung Galaxy Tab A7 phiên bản màu Bạc

   Nếu bạn không có đủ tiền mua Galaxy Tab S7, Tab S7 Pro hay iPad Air hoặc iPad Pro thì Galaxy Tab A7 là lựa chọn rất tuyệt vời. Bài viết này sẽ chứng minh cho các bạn điều đó.

Thiết kế sang trọng và tinh tế

   So với phiên bản tiền nhiệm, Galaxy Tab A7 có một sự thay đổi lớn về ngoại hình. Máy sử dụng chất liệu kim loại đem lại cảm giác sang trọng và tinh tế cho người dùng hơn là chất liệu nhựa. Tuy nhiên, phần mặt lưng của máy không có nhiều thay đổi, vẫn được làm cong nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi cầm.

Mặt sau của Galaxy Tab A7 trông giống như một sản phẩm cao cấp

   Không chỉ mặt sau, khi đặt trên tay Samsung Galaxy Tab A7 mình thấy rõ sự thay đổi về viền màn hình. Các viền tuy còn hơi dày nhưng nó đã được làm giống với phiên bản cao cấp Tab S7. Máy sử dụng màn hình 10.4 inch, độ phân giải HD+ trên tấm nền LCD TFT. Với màn hình này, chất lượng hiển thị của Tab A7 khá tốt, màu sắc trung thực và có độ sáng cao.

Màn hình Galaxy Tab A7

   Quay trở lại mặt sau, Tab A7 có một camera chính, không đi kèm đèn flash LED và logo Samsung làm điểm nhấn. Chạy dọc trên một cạnh là dải ăng ten bằng nhựa khá lớn.

Toàn bộ mặt sau của Tab A7 khi cầm trên tay

   Vì được làm từ kim loại nên khi sờ vào mặt lưng máy đem lại cảm giác rất thích thú cho mình, lớp sơn nhám nhưng lại rất mịn.

Đỉnh máy được trang bị hai loa

Và hai loa còn lại ở cạnh đáy và đi kèm cổng sạc USB-C, jack tai nghe 3.5mm

Cạnh phải được bố trí phím nguồn, mic thu âm và phím tăng giảm âm lượng

Cạnh trái chỉ có khay cắm SIM kiêm thẻ nhớ

   Cầm trên tay Samsung Galaxy Tab A7 máy không quá nặng và rất mỏng chỉ 7mm. Điều này sẽ giúp việc sử dụng một tay trở lên dễ dàng hơn.

Cấu hình Galaxy Tab A7 đủ để sử dụng

Galaxy Tab A7 được trang bị camera sau 8MP, camera trước 5MP, chạy hệ điều hành Android 10 và sử dụng giao diện One UI 2.1

   Đây không phải điểm mạnh của Tab A7 nhưng nó phù hợp với mức giá Samsung đưa ra. Máy được trang bị chip Snapdragon 662, chip đồ họa Adreno 610. Điểm đặc biệt là máy được trang bị 4 loa với hệ thống âm thanh vòm nhờ vào công nghệ Dolby Atmos. Ngoài ra, máy còn đi kèm RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB/64GB, được hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Galaxy Tab A7 sử dụng viên pin 7.040 mAh, dung lượng khá lớn đem đến thời gian sử dụng trên 1 ngày.

Kết luận

   Sau khi trên tay Samsung Galaxy Tab A7 mình nhận thấy đây là chiếc máy tính có vẻ ngoài hấp dẫn, cấu hình đủ dùng, màn hình lớn và âm thanh tuyệt vời giúp đem đến trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí.

Facebook Youtube Top