Giỏ hàng

Trên tay Samsung Galaxy A52 và A72, thiết bị giúp giới trẻ “thăng hạng ngàn trải nghiệm”

Được "nhào nặn" bởi thương hiệu luôn tiên phong trong việc mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, Galaxy A52 và Galaxy A72 tiếp tục khiến giới trẻ đứng ngồi không yên với hàng loạt cải tiến thú vị.

Yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên

   Galaxy A năm nay đã có sự lột xác mạnh mẽ so với các sản phẩm tiền nhiệm. Nếu nghĩ chỉ có điện thoại cao cấp mới đẹp thì Galaxy A 2021 series là là minh chứng cho thấy thời thế đã đổi thay.

Trên tay Samsung Galaxy A52 và A72, thiết bị giúp giới trẻ “thăng hạng ngàn trải nghiệm” - Ảnh 1.

   Cụm camera tiếp tục được thay đổi và có thể nói đây là lần đầu tiên người dùng có thể thấy được thiết kế trông tinh tế và thanh thoát đến như vậy. Khác với các sản phẩm khác trên thị trường, Samsung đã khắc phục được cái "gù" ở phần camera, bằng cách cho đồng màu với mặt lưng và vuốt nhẹ các góc, tạo nên một thể thống nhất.

   Không chỉ người dùng cao cấp, giới trẻ ngày nay cũng rất quan tâm về ngoại hình chiếc điện thoại mình mang theo hàng ngày, bên cạnh đó vẫn phải thể hiện được nét cá tính mạnh mẽ, năng động của tuổi trẻ.

Trên tay Samsung Galaxy A52 và A72, thiết bị giúp giới trẻ “thăng hạng ngàn trải nghiệm” - Ảnh 2.

   Với Gen Z, điện thoại giống như vật bất ly thân và có thể dùng để học tập, lướt mạng xã hội, cập nhật thông tin giới trẻ, showbiz, hay thậm chí là giải trí cả ngày mà không chán. Vì thế, trải nghiệm cầm nắm vô cùng quan trọng và đó là lý do mà Samsung đã tiếp tục ghi điểm khi mang đến khung viền bo nhẹ các góc, tạo cảm giác vô cùng thoải mái và không bị cấn khi dùng trong thời gian dài.

Cụm camera "nhạc nào cũng nhảy"

   Nhu cầu chụp ảnh ở thời đại số ngày càng tăng cao và GenZ cũng chính là đối tượng sử dụng công cụ này nhiều nhất để chia sẻ những nội dung sáng tạo của mình với thế giới phẳng. Và để hiện thực hóa và chắp cánh sáng tạo, Galaxy A52 và Galaxy A72 đã trang bị cụm camera đa dụng, hay có thể nói là "nhạc nào cũng nhảy".

Trên tay Samsung Galaxy A52 và A72, thiết bị giúp giới trẻ “thăng hạng ngàn trải nghiệm” - Ảnh 3.

   Cả hai chiếc điện thoại này trang bị camera chính 64MP f1.8 chống rung quang học OIS, camera góc siêu rộng 12MP f2.2, camera macro 5MP. Sự khác nhau chỉ ở camera cuối khi Galaxy A72 là tele 3x 8MP còn Galaxy A52 5G là cảm biến đo độ sâu trường ảnh.

Trên tay Samsung Galaxy A52 và A72, thiết bị giúp giới trẻ “thăng hạng ngàn trải nghiệm” - Ảnh 4.

   Tiên phong trong lĩnh vực camera, Galaxy A năm nay tiếp tục khiến giới trẻ WOW khi trang bị chống rung quang học (OIS), cho phép ghi lại mọi khoảnh khắc năng động và lưu giữ với chi tiết tốt nhất.

   Bên cạnh phần cứng, những tính năng bên trong ứng dụng camera cũng hỗ trợ rất mạnh mẽ cho công cuộc sáng tạo nội dung của Gen Z, trong đó có thể kể đến quay video 4K, quay siêu chậm, single take, các bộ lọc màu nhí nhảnh...

Trên tay Samsung Galaxy A52 và A72, thiết bị giúp giới trẻ “thăng hạng ngàn trải nghiệm” - Ảnh 5.

   Chỉ với một buổi chèo thuyền SUP, bạn đã có thể sáng tạo ra vô vàn nội dung nhờ tính năng Single Take

   Chưa kể đến Galaxy A 2021 series cũng là một trong số ít sản phẩm trong phân khúc này có khả năng kháng nước và bụi chuẩn IP67, nhờ đó giới trẻ có thể yên tâm sử dụng cũng như sáng tạo nội dung trong mọi tình huống khác nhau.

Trên tay Samsung Galaxy A52 và A72, thiết bị giúp giới trẻ “thăng hạng ngàn trải nghiệm” - Ảnh 6.

Đã là "dân chơi" thì không sợ mưa rơi đúng không nào?

Giải trí không giới hạn

   Galaxy A 2021 series trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 730G, trong khi đó A52 5G là Snapdragon 750G. Cả hai đều dùng 8GB RAM, bộ nhớ trong 256GB cho A72 và 128GB cho A52 5G.

Trên tay Samsung Galaxy A52 và A72, thiết bị giúp giới trẻ “thăng hạng ngàn trải nghiệm” - Ảnh 7.

   Với cấu hình này, bộ đôi smartphone mới của nhà Samsung có thể đáp ứng được đầy đủ khả năng đa tác vụ, bên cạnh đó giải trí đa phương tiện cũng được nâng tầm nhờ màn hình Super AMOLED Infinity-O cho chất lượng hiển thị tốt cùng màu sắc sặc sỡ.

Trên tay Samsung Galaxy A52 và A72, thiết bị giúp giới trẻ “thăng hạng ngàn trải nghiệm” - Ảnh 8.

   Những thước phim bom tấn sẽ càng hấp dẫn hơn khi xem trên màn hình Super AMOLED Infinity-O của Galaxy A 2021 series

   Ngoài ra, Samsung tiếp tục đưa 5G đến với đại đa số người dùng hơn, và đây là cơ hội cho giới trẻ Việt có thể tiếp xúc với công nghệ mạng mới với Galaxy A52 5G. Nhờ hạ tầng mạng 5G, những tựa phim độ phân giải cao sẽ được stream về trong tích tắc, các trận combat không bao giờ bị đứt quãng và tất nhiên những thước video sáng tạo của các bạn trẻ cũng được chia sẻ nhanh chóng hơn.

   Với những công nghệ mới được tích hợp bên trong Galaxy A 2021 series, Samsung đang chứng minh họ không bỏ rơi bất kỳ phân khúc nào và luôn tiên phong mang đến những công nghệ mới nhất cho giới trẻ, bởi họ biết rằng đây là "ngọn cờ đầu" sẵn sàng trải nghiệm, sẵn sàng thay đổi vì cái mới và Gen Z xứng đáng để có được những điều này.

Facebook Youtube Top