Giỏ hàng

Trên tay iPhone 12 Pro

Trên tay iPhone 12 Pro

   Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất chắc chắn, cho cảm giác cao cấp. Trong khi đó, iPhone 12 là viền nhôm nhám ít bám vân tay hơn. Cả hai đều không bị cấn khi cầm trên tay.

*Hình ảnh trong bài một phần vì vội trên tay nhanh mình không kịp lau vân tay, và cũng để đó để anh em biết viền thép sẽ dễ bám vân tay như nào, cũng như nó thể hiện ra sao.


   Về thiết kế, iPhone 12 Pro là một sự khác biệt hoàn toàn so với 11 Pro bởi hai mặt lưng và trước màn hình đều phẳng hoàn toàn, không có vát cong hay mài 2.5D nào ở đây cả. Còn về thắc mắc là cầm có cấn tay không? Trong khoảng 2 tiếng mình cầm cả iPhone 12 Pro và iPhone 12 thì cảm giác đó không tồn tại.

tinhte_iphone_12_pro-7.jpg

   Dù cả hai mặt trước/sau đều phẳng, nối trực tiếp với viền thép nhưng Apple làm quá tốt nên rất may không bị cấn tay, nó vẫn rất mượt và êm khi cầm trên tay. Ở cảm nhận cá nhân và rất ban đầu, mình nghĩ là như vậy, tức là không bị cấn tay, dĩ nhiên nó sẽ không êm và mềm mại như iPhone 11 Pro nhưng có thể chấp nhận được.

tinhte_iphone_12_pro-26.jpg
tinhte_iphone_12_pro-19.jpg

   Về viền màn hình, khi xem giới thiệu mình kỳ vọng nó sẽ mỏng hơn kha khá nhưng khi cầm trên tay thì thấy hơi thất vọng. Xét về thẩm mĩ, nó không mỏng hơn 11 Pro khi nhìn trực diện, mình cảm giác nó tương đương nhau, có lẽ do viền thép vát phẳng nên thấy viền đen nó nhiều hơn. Mình khá mong chờ lớp phủ ceramic trên màn hình nhưng chưa được thử.

   Viền thép là cái chúng ta cần quan tâm, nó cứng, cao cấp nhưng rất dễ bám vân tay. Mình khẳng định là trên màu gì thì nó rất dễ bám vân tay, chỉ cần chạm qua một lần là nó đã bám rồi và chúng ta phải lau thường xuyên nếu muốn nó bóng và đẹp mãi.

tinhte_iphone_12_pro-32.jpg tinhte_iphone_12_pro-33.jpg

   Mặt lưng vẫn là kính mờ trong khi cụm camera là kính bóng, như iPhone 11 Pro. Ở bản màu xanh, mặt lưng và viền thép được hoàn thiện rất đẹp và bắt mắt, mình nghĩ đây sẽ là màu trend trong năm nay. Mình có chụp so sánh iPhone 12 Pro xanh và iPhone 12 xanh để anh em thấy sự khác biệt. iPhone 12 xanh tươi trong khi iPhone 12 Pro là xanh đậm, sang trọng hơn.

Tinhte.vn

Facebook Youtube Top