Giỏ hàng

Thử nghiệm tốc độ thực tế, iPhone XR không thua kém Galaxy Note9 dù có RAM ít hơn

Thử nghiệm tốc độ thực tế, iPhone XR không thua kém Galaxy Note9 dù có RAM ít hơn

   iPhone XR giá rẻ hơn, với bộ nhớ RAM 3GB so găng với Galaxy Note9 có RAM 8GB.

   iPhone Xs đã từng đánh bại Galaxy Note9 trong thử nghiệm tốc độ thực tế, với khoảng thời gian hoàn thành bài test nhanh hơn 14 giây. Đây là kết quả dễ hiểu, khi iPhone Xs được trang bị chip A12 Bionic mạnh mẽ và tối ưu hóa tốt hơn với hệ điều hành iOS.

   Câu hỏi đặt ra là chiếc iPhone XR giá rẻ hơn, với bộ nhớ RAM 3GB ít hơn 4GB của iPhone Xs sẽ thể hiện sức mạnh của mình như thế nào trước đối thủ Galaxy Note9, với chip Snapdragon 845 và RAM 8GB.

Thử nghiệm tốc độ thực tế, iPhone XR không thua kém Galaxy Note9 dù có RAM ít hơn - Ảnh 1.

   Kênh YouTube PhoneBuff đã tiến hành thử nghiệm tốc độ thực tế giữa hai chiếc smartphone này, ngay sau khi iPhone XR được chính thức bán ra.

   Kết quả là iPhone XR dễ dàng vượt mặt Galaxy Note9 trong vòng thử nghiệm đầu tiên, khi các ứng dụng lần đầu tiên được khởi chạy.

   Tuy nhiên sau đó, Galaxy Note9 chứng tỏ sức mạnh của bộ nhớ RAM 8GB, khi mở lại các ứng dụng đang chạy nền.

   iPhone XR vẫn có thể giữ các ứng dụng như Subway Surfers, Flip Diving, Excel, Word và nhiều ứng dụng khác chạy nền. Tuy nhiên với bộ nhớ RAM chỉ 3GB, iPhone XR không thể giữ cho các ứng dụng nặng hơn như Adobe Premiere, Facebook và ứng dụng Camera chạy nền.

   Kết quả cuối cùng, iPhone XR và Galaxy Note9 hoàn thành thử nghiệm tốc độ với cùng kết quả là 2 phút 38 giây. Tuy nhiên về mặt kỹ thuật, iPhone XR đã nhanh hơn khoảng 15 phần nghìn giây. Tất nhiên không ai để ý tới điều đó.

Tham khảo: 9to5mac

Facebook Youtube Top