Giỏ hàng

Samsung Galaxy S21 Series chính thức: thiết kế hoàn toàn mới, Exynos 2100, tiếp tục nâng cấp camera

Samsung Galaxy S21 Series chính thức: thiết kế hoàn toàn mới, Exynos 2100, tiếp tục nâng cấp camera

   Samsung hôm nay chính thức ra mắt loạt điện thoại cao cấp đầu tiên trong năm 2021 với tên gọi Galaxy S21 Series, điểm nhấn là thiết kế hoàn toàn mới khác với toàn bộ những gì mà chúng ta biết trước giờ về cụm camera trên điện thoại.

   Bên cạnh việc nâng cấp mạnh mẽ về mặt phần cứng bởi con chip Exynos 2100 thế hệ mới nhất phát triển trên tiến trình 5nm, Galaxy S21 còn được nâng cấp nhiều hơn về giao diện và tính năng camera, cho phép người dùng bắt được những khoảnh khắc dù xa hay gần dễ dàng hơn thoải mái hơn. Ngoài việc cải thiện tính năng của chế độ chụp Single Take, chung ta còn có thêm chức năng quay video chuyên nghiêp, theo đó toàn bộ các ống kính trước và sau sẽ hiện lên cùng một khung hình để việc làm phim, quay Vlog được thuận tiện hơn bao giờ hết.


galaxys21_colors.jpg
galaxy_s21_screenn.jpg
   Về thiết kế, cả 3 chiếc máy sẽ có chung ngôn ngữ thiết kế với cụm camera được đặt liền với phần khung viền ở sát một góc trên mặt lưng, tạo cảm giác đẹp mắt và khác xa với phần còn lại của thế giới điện thoại.


exynos_2100_5nm.jpg
   Bộ ba chiếc S21 sẽ được trang bị chip Exynos 2100 5nm, 8/12 GB RAM tùy phiên bản và tương ứng với đó là 128 / 256GB ROM. Cả 3 đều sẽ có kết nối 5G hoạt động trên cả băng tần Sub-6 lẫn mmWave vốn đang được triển khai dần tại Việt Nam.

   Đầu tiên là S21, chiếc máy cơ bản nhất trong bộ 3 chiếc S21 Series ra mắt lần này. Chúng ta sẽ có màn hình kích thước 6.2 inch, độ phân giải FullHD+ mà Samsung gọi là Dynamic AMOLED, thiết kế nốt ruồi Infinity O đặt chính giữa. Màn hình sẽ có tốc độ làm tươi tối đa 120Hz và cũng sẽ có 2 chế độ tùy chọn là tốc độ cơ bản 60Hz và tốc độ tự động điều chỉnh thông minh.


s21_camera.jpg
   Về camera, chúng ta sẽ có ở mặt lưng cụm camera với 3 ống kính lần lượt là ống góc rộng tiêu chuẩn 12MP + ống siêu rộng 12MP + ống tele 64MP. Mặt lưng của S21 sử dụng vật liệu glasstic - polycarbonate, cho trọng lượng nhẹ và tăng khả năng chống xước lên tới 3 lần, theo giới thiệu của Samsung. S21 sẽ có các tùy chọn màu sắc là đen, trắng, hồng và đặc biệt là màu tím violet ấn tượng. Máy sẽ có dung lượng pin 4000 mAh.

camera_galaxys21_blackandwhitee.jpg
   Chế độ High-key Mono và Low-key Mono trên Galaxy S21...

galaxys21_5g.jpg
   Tiếp theo là chiếc Galaxy S21 Plus, cơ bản thì các thông số vẫn tương tự như S21 nhưng chúng ta sẽ có màn hình kích thước lớn hơn, lên tới 6.7 inch Dynamic AMOLED, cũng có tốc độ làm tươi tối đa 120Hz và cũng có độ phân giải FullHD+. Đối với S21 Plus, cụm 3 camera cũng có thiết kế tương tự S21 nhưng phần lưng sẽ sử dụng vật liệu kính thay vì glasstic như S21. Về pin, S21 Plus sẽ có dung lượng pin 4800mAh, lớn hơn so với thế hệ trước đây.

galaxy_S21_ultra.jpg
spen_pro.jpg
galaxys21ultra_spen.jpg
   Cuối cùng là trùm cuối Galaxy S21 Ultra với điểm ấn tượng là màn hình kích thước lên tới 6.8 inch, độ phân giải WHD+ và tốc độ làm tươi sẽ dao động từ 11-120Hz tùy vào nội dung đang xem trên màn hình ở chế độ Dynamic Refresh Rates. Như mọi tin đồn trước đó, Galaxy S21 Ultra hỗ trợ với bút S Pen Pro

   Phiên bản màu đen của Samsung (Phantom Black) cũng được gia công đặc biệt nhằm để nó "thật sự là màu đen" bất kể khi nghiêng máy ở nhiều góc độ ánh sáng khác nhau.

   Máy được trang bị viên pin 5000mAh, cũng Exynos 2100 nhưng sẽ có tùy chọn RAM 8/12GB và bộ nhớ 128/256GB. Tuy nhiên, điểm mạnh mẽ nhất của S21 ultra nằm ở cụm camera. Chúng ta sẽ có 4 camera ở mặt sau lần lượt là camera chính 12MP + camera siêu rộng 12MP + camera tele zoom quang 3X + camera zoom quang 10X.

   Ngoài ra mặt sau còn có cảm biến laser hỗ trợ lấy nét bên cạnh đèn flash dual tone được đặt chung cụm với các camera. Mặt trước chúng ta vẫn sẽ có camera selfie độ phân giải 40MP nằm trong nốt ruồi chính giữa Infinity O.

galaxys21_ultra_camera.jpg
   Camera của S21 Ultra cũng có khả năng Space Zoom ra tới 100X, có các chức năng khóa chủ thể, dùng AI để zoom rất xa nhưng đỡ rung lắc hơn khi quay chụp, vẫn có tính năng như Single Take hay Director View mở tất cả camera cùng một lúc trên 1 màn hình live view trên điện thoại.
   S21 Ultra cũng có khả năng chụp đêm tốt với tích hợp thuật toán để phân tích chủ thể và các vật xung quanh nhằm rõ nét và sáng hơn, ít noise hơn,...
   Đặc biệt hơn, S21 Ultra đi kèm với phụ kiện ốp lưng cover và sẽ có một bút S-Pen kích thước khá lớn, hỗ trợ ghi chú, thực hiện các tác vụ trên điện thoại.

galaxy_S21_hop.jpg
   Chính thức là hộp của Galaxy S21 series không có sạc để bảo vệ môi trường...

   Về giá bán: Galaxy S21 từ 799 USD và S21+ là từ 999 USD, S21 Ultra có giá từ 1.199 USD.

Facebook Youtube Top