Giỏ hàng

Samsung dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp tại Ấn Độ với 49,2% thị phần

Samsung dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp tại Ấn Độ với 49,2% thị phần - Ảnh 1.

   Tính riêng ở phân khúc cao cấp, Samsung vẫn là cái tên dẫn đầu tại thị trường smartphone sôi động Ấn Độ.

   Bất chấp sự cạnh tranh từ các thương hiệu Trung Quốc, Samsung vẫn là cái tên dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp tại Ấn Độ, chiếm 49,2% thị phần trong quý đầu tiên của năm 2018. Số liệu này vừa được công ty nghiên cứu thị trường GfK của Đức tiết lộ hôm thứ Năm.

Samsung dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp tại Ấn Độ với 49,2% thị phần - Ảnh 1.


   Trong năm tài chính của mình (tháng 4 năm 2017 - tháng 3 năm 2018), Samsung chiếm 55,2% thị phần smartphone cao cấp của Ấn Độ.

   Chỉ tính riêng trong tháng 3, gã khổng lồ Hàn Quốc đã chiếm 58% thị phần trong phân khúc smartphone cao cấp nhờ vào bộ đôi Galaxy S9, S9+ (có mặt chính thức tại Ấn Độ từ ngày 16/3).

   Aditya Babbar, Giám đốc phụ trách mảng di động của Samsung Ấn Độ cho biết: “Các thiết bị hàng đầu của chúng tôi như Samsung Galaxy S9, Galaxy S9+, Galaxy S8 và Galaxy Note8 đã rất thành công. Những công nghệ độc đáo mà các thiết bị này sở hữu mang đến những lời đề nghị thú vị dành cho người tiêu dùng”.

   Ngoài ra, thành công còn nhờ vào các chương trình khuyến mãi trực tuyến và offline mạnh mẽ của Samsung tại Ấn Độ.

   Để chống lại các thương hiệu Trung Quốc, gần đây Samsung còn ra mắt thêm chiếc samrtphone Galaxy A8+ tại thị trường Ấn Độ với những tính năng cao cấp nhưng chỉ có giá khoảng 486 USD.

  Trước đó, theo IDC, OnePlus mới là hãng dẫn đầu thị trường smartphone cao cấp tại Ấn Độ.

Tham khảo: Gadgets

Facebook Youtube Top