Giỏ hàng

Redmi Note 7 "khoe" ảnh chụp từ camera 48 MP ở nhiều điều kiện ánh sáng

Redmi Note 7 khoe ảnh chụp từ camera 48 MP ở nhiều điều kiện ánh sáng

   Redmi Note 7 mới ra mắt hôm qua, hôm nay truyền thông Trung Quốc đã đăng tải ảnh chụp của chiếc camera-phone 43 MP này ở nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

   Redmi Note 7 có camera kép AI phía sau với cảm biến chính Samsung ISOCELL GM1 48 MP Ultra Clear và ống kính Samsung cùng khẩu độ F/1.8 + cảm biến phụ 5 MP. Còn camera trước 13 MP có pixel lớn 1.6 micron, được trang bị các tính năng như AI Smart Beauty và mở khóa bằng khuôn mặt AI

   Cảm biến Samsung GM1 cũng được áp dụng cách sắp xếp pixel Quad Bayer, có thể kết hợp bốn pixel 0.8 μm lại thành công nghệ pixel bốn trong một (Pixel binning). Một pixel lớn 1.6 μm (ảnh xuất ra chỉ còn 12 MP) giúp tăng lượng ánh sáng đi vào camera.

Ảnh chụp 48 MP

Ảnh chụp 48 MP

Ảnh chụp Pixel binning 12 MP

Ảnh chụp Pixel binning 12 MP

   Chẳng hạn, bức ảnh cốc cà phê Starbucks khổng lồ so sánh bên dưới, ảnh bên trái chụp với độ phân giải 48 MP, phông chữ trên cốc cà phê Starbucks vẫn rõ ràng, còn khi sử dụng Pixel binning với độ phân giải 12 MP thì độ chi tiết không bằng nhưng ảnh chụp được sáng hơn, rất thích hợp chụp ở môi trường ánh sáng yếu, thiếu sáng.

So sánh

Ảnh so sánh khi crop cận cảnh vật thể

   Được tích hợp AI nên camera sẽ tự động đưa ra chế độ chụp phù hợp với từng điều kiện môi trường và ánh sáng khác nhau, giúp mang đến chất lượng ảnh tốt nhất. Dưới đây là một số ảnh chụp khác của Redmi Note 7.

Nguồn: Gizmochina

Facebook Youtube Top