Giỏ hàng

Redmi K40 rò rỉ thông số kỹ thuật ấn tượng, tiết lộ sẽ sử dụng chip MediaTek Dimensity 1000+

1

Hình minh họa (Nguồn: Xiaomiadictos)

   Vài ngày trước, một tài khoản Twitter đã tiết lộ thông tin cấu hình của Redmi K40. Đây dự kiến sẽ là một chiếc smartphone đáng mong chờ trong thời gian sắp tới.

   Theo nguồn tin rò rỉ, Redmi K40 sẽ được chuyển hẳn sang bộ xử lý cao cấp mới với chip MediaTek Dimensity 1000+. Được biết một trong những lợi thế của chip này là hỗ trợ màn hình với tốc độ làm mới lên đến 144 Hz.

   Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi, Redmi K40 chỉ được hãng trang bị màn hình LCD, khác xa với tương thích mà chip có thể hỗ trợ.

   Ngoài ra, camera chính ở mặt sau sẽ được sử dụng cảm biến SONY IMX686 CMOS, cung cấp khả năng chụp độ phân giải cao 64 MP. Đồng thời, hãng sẽ hỗ trợ tùy chọn sạc nhanh lên đến 33W.

2

Thông số kỹ thuật bị rò rỉ (Nguồn: Gizchina)

   Vì sao lại sử dụng MediaTek Dimensity 1000+?

   Được biết trước đó Redmi K40 sẽ được sử dụng chip Snapdragon 775 tầm trung. Nhưng tuần trước, Qualcomm lại công bố một phiên bản chip tầm trung khác là Snapdragon 690 - đây là chip 5G đầu tiên trong dòng Snapdragon 600.

   Tuy nhiên, hãng cũng cân nhắc rằng nếu sử dụng chip Snapdragon 600 series thì sẽ không cho phép Redmi K40 cạnh tranh với các thiết kế smartphone hàng đầu trên thị trường và rủi ro có thể gây ảnh hưởng đến doanh số cũng như uy tín của hãng.

3

Hình minh họa (Nguồn: Gizchina)

   Vì vậy, việc quyết định chuyển sang sử dụng chip MediaTek Dimensity 1000+ là khá hợp lý, mặc dù con chip này đã được phát hành hơn một nửa đơn đặt hàng cho dòng điện thoại Vivo iQOO Z1 trước đó. Rất có thể Redmi sẽ đặt thêm một nửa số lượng tiếp theo.

   Thêm nữa, MediaTek Dimensity 1000+ là chip 5G thế hệ mới, với bộ vi xử lý duy nhất trong ngành công nghiệp được tích hợp chế độ 2 card 2 sóng chờ 5G và công nghệ tổng hợp 2 sóng mạng 5G.

   Dòng chip này cũng được hãng tối ưu hóa thông qua công nghệ tiết kiệm năng lượng để đạt mức tiêu thụ năng lượng 5G thấp nhất thế giới và thời lượng pin dài hơn.

   Theo bạn dự kiến mức giá dành cho Redmi K40 khoảng bao nhiêu là phù hợp? Hãy để lại bình luận của mình ở phía dưới nhé!

Nguồn: Gizchina

Facebook Youtube Top