Giỏ hàng

OPPO hợp tác cùng Marvel ra mắt OPPO F11 Pro phiên bản Avengers ngày 24/4

   Trước khi phim bom tấn Avengers có tên Endgame được công chiếu trên toàn thế giới vào ngày 26/4 tới đây thì hãng OPPO cũng sẽ ra mắt chiếc OPPO F11 Pro phiên bản Avengers giới hạn nhằm thu hút người dùng.

Ra mắt OPPO F11 Pro phiên bản Avengers giới hạn

   Về thiết kế, cũng như nhiều phiên bản giới hạn trước đó, OPPO F11 Pro phiên bản Avengers không có quá nhiều sự khác biệt so với các phiên bản thường. Thay đổi chính là ở mặt lưng có thêm logo Avengers cùng bộ giao diện chủ đề Avengers bên trong.

OPPO ra mắt OPPO F11 Pro phiên bản Avengers giới hạn vào ngày 24/4 tới đây

   Tương tự như ở bản thường, phiên bản giới hạn này được trang bị màn hình có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD, tỷ lệ 19:9, đồng thời được tích hợp cảm biến vân tay quang học và cụm camera kép có độ phân giải 48MP + 5MP ở mặt lưng, còn camera selfie dạng pop-up có độ phân giải 16MP.

   Về cấu hình, điện thoại OPPO F11 Pro phiên bản Avengers vẫn sở hữu con chip Helio P70, kết hợp RAM 6GB và ROM 128GB. Ngoài ra, máy còn được trang bị viên pin dung lượng 4000mAh, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC 3.0. Khi lên kệ máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện ColorOS 6 tùy biến cùng hình nền chủ đề Avengers.

   Dự kiến OPPO F11 Pro phiên bản Avengers sẽ ra mắt vào ngày 24/4 tới tại thị trường Malaysia, trước ngày công chiếu bom tấn Endgame 2 ngày.

Facebook Youtube Top