Giỏ hàng

Mở hộp OPPO F11: Rẻ hơn, bỏ camera thò thụt nhưng vẫn “xịn” chẳng kém gì đàn anh F11 Pro

Mở hộp OPPO F11: Rẻ hơn, bỏ camera thò thụt nhưng vẫn “xịn” chẳng kém gì đàn anh F11 Pro

   OPPO F11 là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai lỡ “mê” F11 Pro nhưng lại muốn sở hữu một chiếc smartphone mang tính “an toàn” hơn.

   Bên cạnh việc đẩy mạnh quảng bá cho OPPO F11 Pro - mẫu smartphone tầm trung chủ lực giữa năm 2019, OPPO còn giới thiệu thêm phiên bản giá rẻ hơn, có tên là OPPO F11. Sự khác biệt giữa hai thiết bị chỉ nằm ở hệ thống camera selfie thò thụt và màn hình giọt nước. Gần như mọi khía cạnh, tính năng khác của hai thiết bị này đều tương đồng. Dù vậy, giá của F11 lại giảm được tới 1.2 triệu so với đàn anh, chỉ ở mức 7.29 triệu đồng, được đánh giá là rất hấp dẫn trong phân khúc.

Mở hộp OPPO F11: Rẻ hơn, bỏ camera thò thụt nhưng vẫn “xịn” chẳng kém gì đàn anh F11 Pro - Ảnh 1.

   OPPO F11 vẫn thừa hưởng phong cách thiết kế bóng bẩy, cao cấp của phiên bản Pro. Tuy nhiên, máy dài và mỏng hơn một chút xíu, cộng thêm bộ camera sau bố trí hơn khác một chút. Hai phiên bản màu sắc của F11 cũng có sự thay đổi nhẹ nhưng vẫn cực kì bắt mắt, nhất là màu xanh ngọc thạch dưới đây.

Mở hộp OPPO F11: Rẻ hơn, bỏ camera thò thụt nhưng vẫn “xịn” chẳng kém gì đàn anh F11 Pro - Ảnh 2.

So sánh mặt lưng của OPPO F11 Pro (trên) và OPPO F11 (dưới).

   Cấu hình của hai thiết bị cũng tương đồng, bao gồm con chip MediaTek Helio P70 8 nhân, GPU Mali-G72 3 nhân và RAM 6GB hứa hẹn cho hiệu năng rất ổn. Ngoài ra, máy còn tích hợp sẵn chế độ Hyper Boost, cho phép tăng tốc độ xử lý khi chơi game, mang lại trải nghiệm mượt mà mọi lúc mà không gây nóng máy.

Mở hộp OPPO F11: Rẻ hơn, bỏ camera thò thụt nhưng vẫn “xịn” chẳng kém gì đàn anh F11 Pro - Ảnh 4.

   Màn hình của F11 vẫn sử dụng công nghệ LCD IPS fullHD+ nhưng đã có thêm giọt nước để chứa camera selfie. Chất lượng tấm nền này kém hơn F11 Pro một chút xíu về độ sáng và dải tương phản động, đồng thời cũng thiên về tông đỏ hơn. 

Mở hộp OPPO F11: Rẻ hơn, bỏ camera thò thụt nhưng vẫn “xịn” chẳng kém gì đàn anh F11 Pro - Ảnh 5.

   Camera chính của F11 vẫn sở hữu cảm biến 48MP siêu sắc nét, khẩu độ ống kính f/1.8 thu sáng tốt và cảm biến phụ 5MP f/2.4 để hỗ trợ chụp xóa phông ảo tốt hơn. OPPO cũng tích hợp chế độ nhân diện, tối ưu khung cảnh thông minh sâu vào hệ thống để cải thiện chất lượng ảnh trong mọi điều kiện chụp. Cùng với đó, camera selfie đạt mức 16MP, f/2.0, chế độ làm đẹp bằng AI, flash màn hình và bộ filter màu đẹp mắt. Chất lượng hình ảnh được kì vọng là tương đồng với F11 Pro, tức là rất tốt trong tầm giá.

Mở hộp OPPO F11: Rẻ hơn, bỏ camera thò thụt nhưng vẫn “xịn” chẳng kém gì đàn anh F11 Pro - Ảnh 6.

   OPPO F11 hiện đã chạy sẵn Android 9 Pie, giao diện Color OS bản mới nhất cùng nhiều tính năng thông minh. Bộ phím điều hướng có thể thay đổi linh hoạt, từ ba nút truyền thống tới 2 nút như Android gốc hoặc vuốt cử chỉ. Viên pin bên trong máy có dung lượng 4000mAh, vừa hứa hẹn cho thời gian sử dụng cả ngày mà còn hỗ trợ sạc nhanh VOOC 3.0để sạc đầy chỉ trong vài chục phút.

Mở hộp OPPO F11: Rẻ hơn, bỏ camera thò thụt nhưng vẫn “xịn” chẳng kém gì đàn anh F11 Pro - Ảnh 7.

   Ngoài củ và cáp sạc nhanh VOOC 3.0, OPPO F11 còn đi kèm ốp lưng Silicon dày dặn và miếng dán màn hình.

Facebook Youtube Top