Giỏ hàng

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Xiaomi Mi 10 Lite

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Xiaomi Mi 10 Lite

   Xiaomi sẽ ra mắt thêm một phiên bản Mi 10 nữa, có tên là Mi 10 Lite.

   Mi 10 Lite sẽ là phiên bản ra mắt tại thị trường quốc tế, trong khi đó tại Châu Á Xiaomi có thể sẽ gọi tên là Mi CC10. Và như thường lệ, đây sẽ là một phiên bản có giá cả phải chăng hơn. Tuy nhiên bên cạnh đó, có thể thấy Mi 10 Lite cũng sẽ có một vài thay đổi về thiết kế.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Xiaomi Mi 10 Lite - Ảnh 1. 

   Điểm khác biệt chính nằm ở cụm camera sau, trong khi Mi 10 và Mi 10 Pro cụm camera sau xếp dọc, thì Mi 10 Lite có cụm camera hình tròn nằm chính giữa. Có các đường cắt chéo để chia 4 camera sau, trông khá tinh tế. Cảm biến camera chính có viền màu trắng nổi bật hơn.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Xiaomi Mi 10 Lite - Ảnh 2.   

   Thiết kế mặt trước của Mi 10 Lite khá giống với hai người đàn anh, khi có camera selfie đục lỗ nằm ở góc bên trái. Tuy nhiên cạnh màn hình có vẻ không cong, cho cảm giác đây đúng không phải một chiếc smartphone cao cấp.

Lộ diện hình ảnh đầu tiên của Xiaomi Mi 10 Lite - Ảnh 3. 

   Hiện tại thông tin rò rỉ về chiếc smartphone này vẫn còn khá hạn chế. Nhưng có thể khá chắc rằng Xiaomi sẽ không trang bị chip xử lý Snapdragon 865 mới nhất trên Mi 10 Lite, thay vào đó có thể là chip xử lý Snapdragon 765G, hoặc 730G. Bộ nhớ RAM 6GB hoặc 8GB.

Theo: Genk.vn

Facebook Youtube Top