Giỏ hàng

iPhone Xs Max và iPhone Xs xuất hiện phiên bản giá 150 triệu đồng

iPhone Xs Max

   Caviar là một thương hiệu khá nổi tiếng tại Nga với khả năng biến những chiếc smartphone bình thường thành những "cực phẩm" với giá trị cực cao. Và 2 sản phẩm tiếp theo được công ty "biến đổi" chính là iPhone Xs và iPhone Xs Max với giá trị khủng, gần 150 triệu đồng.

   Chi tiết hơn, Caviar sẽ tung ra 3 phiên bản trang trí cho iPhone Xs và iPhone Xs Max là:

  • iPhone XS/XS Max AURORA: Được thiết kế với lớp mạ vàng sang trọng và nhiều viên kim cương được đính ở mặt sau, giá của sản phẩm này là 6.380 USD.
  • iPhone XS/XS Max ODETTE: Được khắc bạc với hoa văn đơn giản hơn, tuy nhiên số lượng viên kim cương được gắn lên nhiều hơn so với phiên bản AURORA, giá trị của sản phẩm này là 6.490 USD.
  • iPhone XS/XS Max NIKIYA: Đây là phiên bản có giá trị khủng nhất với hàng loạt chi tiết điều khắc nhiều màu sắc ở mặt sau, và bạn phải trả mức giá 6.760 USD để có thể sở hữu cực phẩm này.
iPhone Xs Max

   Được biết, mỗi sản phẩm trong bộ sưu tập trên sử dụng ít nhất 20 viên kim cương , và để hoàn thiện một thiết bị như thế này, các thợ lành nghề của Cavier phải mất đến 12 ngày làm việc liên tục.

   Để mua các sản phẩm độc đáo trên, người dùng có thể truy cập vào trang web của Cavier và đặt hàng trực tuyến. Sản phẩm sẽ được giao tận nơi trên toàn thế giới.

Facebook Youtube Top