Giỏ hàng

Đến giờ vẫn chưa có Galaxy S9 Active, lẽ nào Samsung định khai tử dòng sản phẩm nồi đồng cối đá này?

Đến giờ vẫn chưa có Galaxy S9 Active, lẽ nào Samsung định khai tử dòng sản phẩm nồi đồng cối đá này?

   Có vẻ như Samsung đã không còn mặn mà lắm với những chiếc smartphone "nồi đồng cối đá".

   Trước đây, mỗi khi Samsung ra mắt một thiết bị Galaxy S mới, nhiều người lại trông chờ vào sự xuất hiện của biến thể Active với chất lượng "tốt hơn". Nguyên nhân là do phiên bản "Active" thường được trang bị dung lượng pin lớn hơn, chống chịu với các điều kiện sử dụng và môi trường khắc nghiệt hơn.

Đến giờ vẫn chưa có Galaxy S9 Active, lẽ nào Samsung định khai tử dòng sản phẩm nồi đồng cối đá này? - Ảnh 1.

  Galaxy S Active là dòng smartphone "nồi đồng cối đá" nổi tiếng của Samsung

   Nhưng có vẻ như Galaxy S9 Active là một ngoại lệ vì đến giờ chúng ta vẫn chưa thể tìm thấy phiên bản này trên thị trường. Một vài thông tin rò rỉ cho rằng thiết bị này có tên mã SM-G893 và sẽ là thiết bị kế nhiệm thực sự của Galaxy S8 Active.

   Tại thời điểm này, nếu Galaxy S9 Active được giới thiệu với màn hình 5.8 inch QHD+, bộ nhớ 4GB RAM/64 GB, chipset Snapdragon 845 và pin 4000 mAh thì có lẽ nhiều người sẽ tỏ ra thất vọng. Ít nhất là về sức mạnh xử lí, chip Snapdragon 845 hiện tại không thể so sánh với thế hệ chip 7nm mới. Hơn nữa, những chiếc flagship mới được phát hành gần đây còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, điển hình như cảm biến vân tay dưới màn hình.

   Nhiều khả năng sau Lễ Tạ Ơn năm nay, chúng ta sẽ biết chắc Samsung có giới thiệu S9 Active hay sẽ khai tử dòng sản phẩm này.

Tham khảo: PhoneArena

Facebook Youtube Top