Giỏ hàng

Đây là những lý do nên mua ngay và luôn Vsmart Live!

   Vsmart Live là mẫu smartphone nhận được khá nhiều sự quan tâm trong một tháng trở lại đây. Và nếu bạn đang muốn “tậu” chiếc smartphone mới nhưng chưa biết phải mua sản phẩm nào? Để mình gợi ý một sản phẩm mới ra mắt đây: Vsmart Live. Vậy, tại sao bạn nên chọn chiếc điện thoại của Vsmart? Hãy cùng mình tìm hiểu ngay nhé!

1. Màn hình lớn, không khiếm khuyết

   Đầu tiên phải kể đến chính là phần màn hình, cũng giống như những chiếc smartphone thời thượng bây giờ, nói không với “tai thỏ” hay “giọt sương”, màn hình Vsmart Live có kích thước 6.2 inch độ phân giải FullHD+, tỉ lệ 18:9, bạn sẽ không nhận thấy màn hình quá lớn bởi viền màn hình đã làm khá mỏng, viền trên và dưới làm rất cân đối.

Vsmart Live  

   Chất lượng hiển thị của Live được đánh giá là có độ sáng tốt, màu sắc trung tính và góc nhìn rộng, do đó mọi trải nghiệm như chơi game, xem phim hay lướt web trên màn hình này sẽ làm bạn hài lòng.

2. Cụm 3 camera sau, camera chính 48 MP

   Trong phân khúc tầm trung, Vsmart Live là một trong những smartphone hiếm hoi được trang bị cụm 3 camera sau, chưa kể camera chính có độ phân giải lên đến 48 MP. Theo đó, cụm 3 camera bao gồm cảm biến chính 48 MP, khẩu độ F/1.7, cảm biến đo chiều sâu 5 MP, khẩu độ F/1.9 và cảm biến góc rộng 120 độ 8 MP, khẩu độ F/2.2.

hình minh họa  

   Với bộ 3 camera mới, chiếc máy hứa hẹn sẽ đem lại mọi nhu cầu của bạn từ chụp ảnh chân dung xóa phông, chụp phong cảnh với thiên nhiên hùng vĩ đều được ghi lại một cách đầy đủ và đẹp nhất. Thêm vào đó, thiết bị cho khả năng chụp và lưu ảnh khá nhanh, đảm bảo bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc đẹp nào trong cuộc sống.

3. Cảm biến vân tay dưới màn hình

   Một điểm cộng lớn là Vsmart Live đã tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình lên smartphone tầm trung của mình. Đây là công nghệ hiện đại, tiên tiến hiện nay và vốn dĩ chỉ xuất hiện trên những chiếc máy đắt tiền.

4. Pin “khỏe” kèm sạc nhanh

Vsmart Live 

   Về dung lượng pin, sản phẩm này có dung lượng là 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 3.0 thông qua cổng USB-C khá tiện lợi.

Với thông số này, thì bạn có thể sử dụng thoải mái cả một ngày dài và thậm chí qua tới ngày thứ hai với các tác vụ nhẹ hơn. Bên cạnh đó khả năng sạc nhanh cũng giúp bạn tiết kiệm được tối đa thời gian chờ sạc cho máy.

5. Được khuyến mãi

   Với các tính năng, công nghệ hiện đại và cấu hình ở trên, Vsmart Live sẽ có giá bán cho 2 phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB và RAM 6 GB + ROM 64 GB lần lượt là 6.99 triệu và 7.79 triệu đồng.

Mua Vsmart Live nhận voucher du lịch

   Đặc biệt hơn, trong thời gian từ 11 – 18/8/2019, khi bạn đặt mua Vsmart Live, bạn còn nhận được các phần quà có giá trị như:

  • Voucher du lịch Vinpearl 2.8 triệu đồng.
  • Hỗ trợ trả góp 0%.
  • 101 ngày 1 đổi 1.
Facebook Youtube Top