Giỏ hàng

Đánh giá nhanh Galaxy S10e : Smartphone cao cấp nhỏ gọn của Samsung

   Vừa qua, các phiên bản của Galaxy S10 đã được ra mắt và lên kệ. Bên cạnh "2 anh cả" Galaxy S10 và S10+ còn có thêm "người em" Galaxy S10e. Tuy có mức giá rẻ hơn nhưng thiết bị này vẫn mang lại những trải nghiệm cao cấp cho người dùng. Ngay bây giờ, chúng ta sẽ cùng đánh giá nhanh Galaxy S10e nhé! 

Thiết kế hiện đại, cuốn hút, dễ cầm nắm

   Phải nói rằng, Galaxy S10e có thiết kế rất cao cấp và tinh tế. Kích thước máy nhỏ gọn và nhẹ khiến người dùng có thể cầm nắm dễ dàng. Không như các flagship hiện tại, bạn hoàn toàn có thể dùng mẫu smartphone cao cấp mini này bằng một tay.

Ảnh minh họa  

   Mặt trước và mặt sau của Galaxy S10e được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass 5 và được trang bị camera kép ở phía sau, hơi nhô ra ngoài. Cảm biến vân tay được kết hợp với nút nguồn và nằm ở cạnh bên của điện thoại.

Màn hình Infinity-O tuyệt đẹp

Ảnh minh họa

   Galaxy S10e sử dụng màn hình Dynamic AMOLED 5.8 inch có độ phân giải 2.280 x 1.080 pixels với mật độ điểm ảnh 438 ppi và hỗ trợ định dạng HDR10+.

   Thiết kế lỗ khoét trên màn hình Infinity-O của S10e rất nhỏ nên hầu như không đáng chú ý nên hay gây ảnh hưởng đến việc xem video hay chơi game trên điện thoại.

   Một điều đáng chú ý nữa về màn hình Galaxy S10e là nó có chế độ ban đêm AMOLED tuyệt đẹp, sử dụng nhiều tông màu đen đa dạng cho thời lượng pin tốt hơn. Cộng thêm giao diện One UI mới, người dùng sẽ có chế độ tối toàn bộ hệ thống.

Bảo mật nhanh chóng và an toàn

Ảnh minh họa

   Như đã nói trong mục thiết kế, cảm biến vân tay của Galaxy S10e được đặt ở cạnh bên và kết hợp với nút nguồn thay vì đặt ở mặt sau của điện thoại hay sử dụng cảm biến vân tay siêu âm tích hợp vào màn hình. Phương án bảo mật này nhanh và có độ tin cậy cao.

   Phương pháp bảo mật ấn tượng nhất của Galaxy S10e là mở khóa bằng khuôn mặt. Tính năng này đáng tin cậy và đặc biệt là cực kỳ nhanh.

Âm thanh sống động

   Galaxy S10e được trang bị hai loa – một loa nằm ở phía dưới cạnh cổng sạc và cái còn lại nằm ở mặt trước của điện thoại. Điều này sẽ giúp tăng trải nghiệm người dùng khi xem video hay chơi game.

   Trên những điện thoại chỉ trang bị một loa thì rất dễ vô tình che loa khi người dùng đang cầm điện thoại theo chiều ngang.

Ảnh minh họa

   Chất lượng âm thanh của hai loa rất mạnh mẽ và rõ ràng. Tuy nhiên, có một điểm trừ là khi người dùng tăng âm lượng lên tối đa, âm thanh sẽ khiến cho khung điện thoại rung lên gây cảm giác khó chịu. Ngoài ra, Galaxy S10e vẫn hỗ trợ tai nghe 3.5mm và có tai nghe AKG đi kèm trong bộ sản phẩm.

Hiệu năng và thời lượng sử dụng

Ảnh minh họa

   Nhờ vào chip Exynos 9820, Galaxy S10e hoạt động rất nhanh và không có trục trặc khi xử lý tác vụ. Điện thoại được trang bị pin dung lượng 3.100 mAh, khá lớn khi so với kích thước nhỏ gọn của Galaxy S10e. Máy có thể sẽ bị nóng khi thực hiện nhiều tác vụ cùng lúc.

Camera chất lượng hơn số lượng

Ảnh minh họa

   Mặc dù chỉ thiết lập camera kép phía sau (12MP và 16MP) cùng một camera selfie 10MP nhưng camera Galaxy S10e không thua quá nhiều so với hai anh lớn của nó là Galaxy S10 và S10+.

   Nó có thể chụp những bức ảnh tuyệt đẹp trong bất kì điều kiện ánh sáng nào. Ứng dụng camera thì có rất nhiều những tính năng để hỗ trợ. Samsung cũng đã tích hợp trình tối ưu hóa cảnh vào hầu hết các chế độ chụp thay vì sử dụng nó như một chế độ riêng biệt.

Ảnh minh họa

   Ngoài ra, còn rất nhiều những tính năng tiện dụng khác như giữ nút chụp để chụp liên tục, tạo ảnh gif hay chế độ chụp thức ăn,…

Tổng kết

   Samsung Galaxy S10e không chỉ là flagship "giá rẻ" mà điện thoại còn phù hợp với nhu cầu của những đối tượng người dùng khác nhau. Mặc dù Galaxy S10e đang được so sánh rất nhiều với iPhone XR nhưng sự thực thì tiềm năng của điện thoại còn lớn hơn vậy.

Facebook Youtube Top