Giỏ hàng

Chưa đến 5tr đồng, Galaxy M30 có phải là lựa chọn đáng giá nhất lúc này ?

   Samsung Galaxy M30 là chiếc smartphone không thực sự hoàn hảo trong tầm giá 5-6 triệu đồng nhưng với chương trình ưu đãi 13.8 tới đây trên Lazada thì lại là sản phẩm hiếm hoi có đủ tiêu chí đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt Nam bao gồm màn hình lớn, hiển thị tốt, thời lượng pin dài hơi và 3 camera chất lượng.

   Samsung luôn định giá sản phẩm có phần nhỉnh hơn so với mặt bằng chung của thị trường, điều này có thể giải thích đơn giản bởi chi phí truyền thông, độ tin cậy thương hiệu và chính sách dành cho nhà bán lẻ. Tuy vậy, năm 2019 là thời điểm mà Gã khổng lồ Hàn Quốc thay đổi tên gọi của dòng Galaxy A và bổ sung thêm Galaxy M, khai tử dòng Galaxy J vốn rất thành công. Dòng Galaxy A năm 2019 cũng đạt được thành tựu lớn nhờ sự xuất hiện của Galaxy A50 và A70, trong khi đó, Galaxy M với chiến lược bán hàng online thông qua các kênh Thương mại Điện tử cũng mang đến những con số bất ngờ nhờ mức giá dễ tiếp cận.

Đang tải _DSC9431.jpg…
   Samsung đã áp dụng những chính sách khác nhau để mang tới nhiều smartphone có mức giá dễ tiếp cận hơn với người Việt và tất nhiên, thị trường có sự xuất hiện cũng cái tên vừa hấp dẫn về giá, vừa có trải nghiệm tốt, vừa có thương hiệu đáng tin cậy. Doanh số “khủng” dành cho Samsung là điều dễ hiểu. Mới đây, nằm trong chiến dịch 2019, Samsung đã trình làng mẫu Galaxy M30, được cung cấp độc quyền bởi trang Thương mại Điện tử Lazada nhằm tối thiểu hóa giá trị sản phẩm nhưng lại tối đa hóa giá trị sử dụng dành cho người dùng. Có thể nói, với dòng Galaxy M nói chung, Galaxy M30 nói riêng, chưa bao giờ người Việt lại dễ mua một sản phẩm tốt của Samsung đến vậy. Galaxy M30 sở hữu những tiêu chí mà người dùng cần và ở chiều ngược lại, con số dưới 5 triệu đồng cũng khiến chúng ta “dễ thở hơn”.

Thiết kế không quá nổi bật nhưng màn hình chất lượng
   Galaxy M30 vẫn sở hữu thiết kế nguyên khối như những người anh em Galaxy M10, Galaxy M20 với chất liệu chủ đạo là nhựa, khả năng hoàn thiện tốt, chắc chắn đi kèm với màu sắc độc đáo. Tuy vậy, thiết kế của máy không quá nổi bật, phù hợp với mức giá đang sở hữu, đổi lại, bạn có một màn hình Infinity-U trứ danh, kích thước lên tới 6.4 inches. Samsung cũng ưu ái mang lên Galaxy M30 tấm nền Super AMOLED độ phân giải Full HD+ cho chất lượng hiển thị rất tốt trong nhiều điều kiện khác nhau.


Đang tải _DSC9386.jpg…
Màn hình lớn, tấm nền Super AMOLED là điểm nhấn trên Galaxy M30


   Màu sắc hiển thị trên Galaxy M30 rất rực rỡ, màu đen sâu, độ tương phản tốt và độ sáng cao. Galaxy M30 phù hợp cho các tác vụ giải trí như chơi game hay xem phim. Galaxy M30 cũng là chiếc smartphone sở hữu màn hình lớn nhất trong tầm giá dưới 5 triệu ra mắt trong năm 2019.

Camera đáng chú ý với 3 cảm biến, bao gồm cả chụp siêu rộng
   Galaxy M30 mang cảm biến góc siêu rộng 123 độ đã từng gây tiếng vang trên các sản phẩm cận cao cấp và cao cấp. Tất nhiên, về khẩu độ nhỏ cũng như độ phân giải chỉ dừng lại ở mức 5MP, tuy vậy, bạn cũng sẽ có những bức ảnh độc đáo từ camera này cũng như thu được nhiều chủ thể trong không gian hẹp. Ngoài ra, camera chính với khẩu độ F/1.9 mang lại trải nghiệm tốt trong mọi điều kiện thiếu sáng cũng như chụp xóa phông tốt hơn nhờ cảm biến đo chiều sâu 5MP khẩu độ F/2.2.


Đang tải _DSC9437.jpg…
3 camera trên Galaxy M30 bao gồm cả cảm biến góc siêu rộng


Về khả năng selfie, Galaxy M30 cũng được trang bị camera trước độ phân giải lên tới 16MP, khẩu độ F/2.0 tích hợp các chế độ làm đẹp tự nhiên, chụp ảnh xóa phông, …. Camera selfie có góc rộng mang lại những bức ảnh đầy đủ hơn, trọn vẹn người thân trong gia đình trong những chuyến đi chơi hay tụ tập bạn bè với những hoạt động vui vẻ.

Trải nghiệm hiệu năng ổn định, gaming nhẹ
   Vi xử lý Exynos 7904 8 nhân dựa trên tiến trình 14nm không phải mới, cũng như hiệu năng nằm ở mức ổn dành cho phân khúc tầm trung đi kèm RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. Không khó để Galaxy M30 đáp ứng tốt các tác vụ thường ngày, kết hợp cùng với One UI 1.1 dựa trên nền tảng Android 9.0 Pie đem lại hiệu suất đa nhiệm tốt, quản lý RAM hiệu quả. Tuy vậy, gaming là một điều hơi khó với Galaxy M30 với các tựa game nặng. Đổi lại, sự ổn định dành cho các game online đang “hot” hiện nay như Mobile Legend: Bang Bang VNG, Liên Quân Mobile sẽ khiến bạn hài lòng. Ở thiết lập phù hợp, Galaxy M30 sẽ chơi game ở mức 30 khung hình/giây là vừa đủ. Còn với PUBG Mobile hay game offline nặng như Asphalt 9, bạn cần phải hạ mức thiết lập xuống trung bình để chơi ở tốc độ khung hình tốt nhất.

Đang tải _DSC9441.jpg…
Chơi game MOBA sẽ phù hợp với Galaxy M30 thay vì các tựa game offline nặng


Dẫu vậy, việc sử dụng vi xử lý Exynos 7904 sẽ mang lại một dấu ấn đặc biệt dành cho Galaxy M30, đó chính là thời lượng pin.

Pin thoải mái sử dụng, sạc nhanh
   Galaxy M30 là một trong những chiếc smartphone có dung lượng pin lớn nhất của Samsung cũng là “vô địch” trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, đạt ngưỡng 5000mAh. Dung lượng “khủng” đi kèm với vi xử lý tiết kiệm điện năng giúp Galaxy M30 là trợ thủ đắc lực dành cho bạn trong suốt một ngày dài.

Đang tải _DSC9398.jpg…
Chụp ảnh cả ngày không sợ hết pin

   Ngoài ra, Samsung cũng biết cách để làm thỏa mãn người dùng với cục sạc siêu nhanh, đảm bảo thời gian sạc tối ưu. Ngay cả khi cần gấp Galaxy M30 cũng cho thời gian sử dụng dài chỉ sau 10 phút sạc máy.

Tại sao nên mua Galaxy M30?

   Galaxy M30 dù không có thiết kế mới nhưng khác biệt về màu sắc, màn hình lớn hơn Galaxy M20, chất lượng hiển thị cao cấp, camera tốt và thời lượng pin “khủng” nhất trong phân khúc. Bên cạnh đó, mức giá rất vừa tầm được Samsung và Lazada áp dụng sẽ khiến nhiều người phải cân nhắc.

Theo Tinhte

Facebook Youtube Top