Giỏ hàng

Chiếc điện thoại 5G đầu tiên của Samsung được mở bán

Samsung Galaxy S10 5G

   Verizon đã bắt đầu mở bán Samsung Galaxy S10 5G, đây là chiếc điện thoại đầu tiên hỗ trợ mạng 5G được Verizon tung ra. Có hai phiên bản với dung lượng bộ nhớ khác nhau được giới thiệu với mức giá sấp xỉ 1.300 USD. 

   Tại Mỹ, hai thành phố Chicago và Minneapolis đã được Verizon phủ sóng 5G. Họ cũng cho biết tốc độ download tại hai thành phố này có thể dao động trong khoảng 1 Gbps. Với tốc độ như vậy, mạng 5G mới sẽ nhanh hơn khoảng 10 lần so với mạng 4G LTE cũ. Theo như đánh giá của CNET, để sử dụng được mạng 5G người dùng còn gặp phải một số khó khăn, điển hình là việc không biết địa điểm nào sẽ có sẵn sóng 5G. 

Samsung Galaxy S10 5G

   Quay lại với chiếc Galaxy S10 5G mới cho ra mắt thị trường, đây là model có màn hình lớn nhất trong các phiên bản Samsung Galaxy S10 series được trình làng trong năm nay. Với màn hình lên đến 6.7 inch, người dùng sẽ có không gian trải nghiệm lớn hơn trên chiếc smartphone này. Galaxy S10 5G cũng được trang bị 6 camera, ngoài cụm ba camera ở mặt sau, chiếc camera còn lại là cảm biến đo chiều sâu 3D TOF để giúp máy chụp ảnh tốt hơn. 

   Verizon sẽ bán hai mẫu Samsung Galaxy S10 5G, bao gồm biên bản 512GB với mức giá 1.299 USD và 1.399 USD với phiên bản 1 TB. 

   Hiện tại chỉ có hai thành phố tại Mỹ được phủ sóng 5G, nhưng Verizon cho biết họ sẽ nâng con số này lên 20 thành phố vào cuối năm 2019. Bên cạnh Verizon các nhà mạng như T-Moblie hay Sprint cũng đang chuẩn bị mở bán Galaxy S10 5G của nhà mạng mình.

   Các bạn nghĩ sao về mạng 5G cũng như chiếc điện thoại mới của Samsung? Để lại bình luận của các bạn nhé. 

Nguồn: CNBC 

Facebook Youtube Top