Giỏ hàng

Apple công bố sự kiện giới thiệu sản phẩm ngày 15/9, sự xuất hiện của iPhone 12 vẫn là dấu hỏi lớn

   Apple chính thức công bố lịch sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 15/9 lúc 10h theo giờ Mỹ (0h ngày 16/9 theo giờ Việt Nam). Tuy nhiên, có vẻ sản phẩm được mong đợi nhất của hãng, iPhone 12, sẽ chưa được xuất hiện trong sự kiện lần này.

   Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nên sự kiện ra mắt sản phẩm của Apple diễn ra muộn hơn so với một năm.

   Một điểm khác biệt nữa so với mọi năm, sự kiện ngày 15/9 của Apple sẽ được tổ chức online. Trước đó, Apple cũng đã tổ chức sự kiện WWDC 2020 thông qua hình thức trực tuyến vào ngày 22/6.

   Chỉ vỏn vẹn dòng chữ "Time Flies" trên hình thông báo sự kiện của Apple, theo nhiều chuyên gia dự đoán, điều này để ám chỉ sự ra mắt của Apple Watch Series 6 cũng như đồng hồ giá rẻ khác thay thế cho Apple Watch Series 3 (lời đồn). Ngoài ra, sự xuất hiện của Ipad mới cũng được nhắc đến trên trang youtube của Apple.

Apple công bố sự kiện giới thiệu sản phẩm ngày 15/9, sự xuất hiện của iPhone 12 vẫn là dấu hỏi lớn ảnh 1

   Theo nguồn tin từ Bloomberg, tại sự kiện ngày 15/9, Apple sẽ không ra mắt iPhone 12 mà phải chờ đến sự kiện giới thiệu tiếp theo, sau đấy vài tuần, có lẽ trong tháng 10.

   Trong năm nay, dự kiến Apple sẽ tung ra 4 mẫu iPhone mới, bao gồm: Hai mẫu iPhone 12 giá rẻ với màn hình 5,4 inch và 6,1 inch; hai mẫu iPhone 12 Pro với màn hình 6,1 inch và 6,7 inch. Nếu chính xác, chiếc iPhone 5,4 inch sẽ là chiếc điện thoại nhỏ nhất kể từ khi iPhone SE được phát hành và iPhone 6,7 inch sẽ là chiếc iPhone lớn nhất từ trước đến nay.

Facebook Youtube Top