Giỏ hàng

Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng

Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng

Với cụm camera kép trước và camera kép sau, Redmi Note 6 Pro trở thành điện thoại đầu tiên của nhà Xiaomi trang bị đến 4 camera.

Hôm nay, trong khuôn khổ sự kiện selfie cùng thần tượng tại gian hàng Mi Store ở Cantavil Quận 2, Xiaomi đã âm thầm cho ra mắt sản phẩm Redmi Note 6 Pro tại thị trường nước ta và trưng bày tại nơi đây để khách tham quan có thể đến trải nghiệm.

Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 1.

Thoạt nhìn ở mặt sau, chiếc Xiaomi Redmi Note 6 Pro này không có mấy khác biệt so với người tiền nhiệm: vẫn là kiểu thiết kế nguyên khối, vát cong ở các cạnh giúp cầm nắm bám tay hơn và nổi bật với cụm camera kép đặt dọc ở rìa bên trái.

Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 2.

Tuy nhiên, sự thay đổi về ngoại hình lớn nhất của chiếc điện thoại này là nằm ở mặt trước, với màn hình được thiết kế theo trào lưu tai thỏ (notch).

Màn hình Redmi Note 6 Pro có kích thước 6,26 inch với độ phân giải FHD+ 2280x1080 pixel với thiết kế tai thỏ và tỷ lệ 19:9. Độ sáng tối đa của màn hình có thể đạt 500-nit và tỷ lệ tương phản 1500:1. Tuy nhiên màn hình này có phần cằm khá dày chứ không được chau chuốt như các sản phẩm cao cấp.

Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 3.
Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 4.

Đỉnh máy có cổng cắm tai nghe 3.5mm và giao tiếp hồng ngoại IR. Cạnh bên trái được đặt nút nguồn cùng cụm phím tăng giảm âm lượng.

Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 5.

Phần đáy của máy được thiết kế đặt loa và cổng sạc, tiếc rằng Note 6 Pro vẫn chưa được trang bị chuẩn USB-C.

Redmi Note 6 Pro là smartphone đầu tiên của Xiaomi được trang bị 4 camera tích hợp trí thông minh nhân tạo AI với 2 cụm camera kép trước sau. Cụm camera trước với cảm biến kép 20 + 2 megapixel được áp dụng công nghệ Super Pixel 1.8µm. Công nghệ này cho phép kết hợp thông tin của 4 điểm ảnh thành 1 điểm giúp cải thiện khả năng thu nhận ánh sáng, hỗ trợ người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu. Xiaomi cho biết trí thông minh nhân tạo AI cũng được tích hợp sẵn giúp cho những bức ảnh selfie xoá phông được lung linh và hỗ trợ khả năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt.

Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 6.

Redmi Note 6 Pro được trang bị cụm camera kép sau 12 + 5 megapixel tích hợp trí thông minh nhân tạo AI mang đến khả năng nhận diện khung cảnh theo từng chế độ như bối cảnh AI, chân dung AI và tạo hiệu ứng xoá phông linh động AI. Chế độ này cho phép người dùng tuỳ chỉnh hình dạng bokeh để tạo hiệu ứng thú vị hơn cho ảnh. Cảm biến camera chính còn được trang bị công nghệ Dual Pixel mang đến khả năng lấy nét nhanh và chuẩn xác.

Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 7.

Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 8.

Chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép chỉnh WB, ISO, tốc độ màn trập và lấy nét tay.

Redmi Note 6 Pro sử dụng vi xử lý Snapdragon 636 được sản xuất trên tiến trình 14nm với 2 tuỳ chọn 3GB RAM cùng bộ nhớ trong 32GB hoặc 4GB RAM cùng bộ nhớ trong 64GB đem đến hiệu năng vừa đủ cho các ứng dụng công việc lẫn giải trí. Pin của máy cũng đạt mức 4.000 mAh nên hứa hẹn sẽ dư sức gánh vác trong một ngày dài, chúng tôi sẽ có bài trải nghiệm kỹ hơn về hiệu năng cũng như pin của sản phẩm này trong thời gian tới.

Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 9.
Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 10.
Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 11.
Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 12.

Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, Xiaomi đã tổ chức sự kiện xác nhận kỷ lục số lượng ảnh selfie trong 3 phút với chính chiếc máy Redmi Note 6 Pro. Đã có rất nhiều người hâm mộ Xiaomi đứng xếp hàng từ sáng để tham dự hoạt động này.

Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 13.
Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 14.

Trong vòng ba phút đã có 3 lượt chụp selfie được thực hiện và các chuyên gia của hội kỷ lục gia Việt Nam đã xác nhận số lượng ảnh cao nhất trong một lượt chụp là 133 ảnh.

Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 15.
Ảnh thực tế Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Snapdragon 636, màn tai thỏ, lần đầu có 4 camera, mặt lưng không ấn tượng, giá 5 triệu đồng - Ảnh 16.

Xiaomi Redmi Note 6 Pro được bán với mức giá 4.999.000 đồng cho bản 32GB và 5.699.000 đồng cho bản 64GB.


Facebook Youtube Top