Giỏ hàng

THỜI LƯỢNG PIN IPHONE XR NGANG NGỬA GALAXY NOTE 9, CAO HƠN IPHONE XS/XS MAX

   Dựa trên thử nghiệm của trang Tom's Guide, iPhone XR là một chiếc smartphone có thời lượng pin khá tốt, thậm chí vượt mặt cả iPhone XS Max về thời gian sử dụng và ngang bằng với Samsung Galaxy Note 9, sở hữu viên pin 4.000 mAh.

   Sau khi lên kệ không lâu, chiếc iPhone XR đã được nhiều trang công nghệ đem ra mổ xẻ về các tính năng của máy. Trong đó không thể bỏ qua những bài kiểm tra pin của trang Tom's Guide.

   Theo trang Tom's Guide, iPhone XR đã trả qua bài thử nghiệm thời lượng pin với hàng loạt các smartphone khác, bao gồm cả iPhone XS Max. Máy phải lướt web liên tục trên mạng 4G LTE với màn hình có độ sáng 150 nits.

   Kết quả cho thấy, iPhone XR có thời lượng pin lên tới 11h26 phút trước khi cạn nguồn. Mức pin này ngang bằng với Galaxy Note 9 có dung lượng lên tới 4.000mAh, dù rằng iPhone XR chỉ có viên pin 2.942mAh. Điều này có nghĩa, Apple đã tối ưu rất tốt phần cứng lẫn phần mềm, nhờ đó giúp tối ưu thời lượng pin cho iPhone XR.

   Trong thử nghiệm có thể thấy các đàn anh của iPhone XR là iPhone XS và XS Max cũng đã chịu trận sau 9h41 phút và 10h38 phút. Có lẽ do phải gánh thêm màn hình OLED và độ phân giải cao hơn nên bộ đôi iPhone này không trụ được lâu.

   Các thiết bị khác cũng xuất hiện trong kết quả còn có OnePlus 6 với 10h33 phút và Pixel 3 XL là 9h30 phút. Thời lượng pin trung bình tạm chấp nhận được là 9h48 phút. Cao nhất trong danh sách của Tom's Guide vẫn là chiếc Huawei P20 Pro với viên pin 4.000mAh và thời lượng pin lên tới 14h13 phút.

   Nếu coi tuổi thọ pin là tiêu chí hàng đầu khi chọn mua một chiếc iPhone thì iPhone XR đúng là chiếc máy dành cho bạn vì nó có giá hấp dẫn nhất dòng iPhone 2018 và cấu hình gần như tương đương.

Theo: vnreview.vn

Facebook Youtube Top