Giỏ hàng

Oppo A92 lên kệ, giá 6,9 triệu đồng

   Oppo bắt đầu bán điện thoại Oppo A92 tại Việt Nam từ 1/6 với hai phiên bản màu đen và trắng. A92 là đại diện tiếp theo của A series, dòng smartphone dành cho giới trẻ với các công nghệ mới trong phân khúc, cùng phong cách thiết kế hợp thời trang.

Thiết kế hợp thời trang

   Để phù hợp hơn với nhu cầu và thị hiếu của người dùng trẻ, Oppo đã điều chỉnh thiết kế của A92.

Thiết bị bán ra tại Việt Nam với giá 6,9 triệu đồng, thuộc phân khúc tầm trung.
   Thiết bị bán ra tại Việt Nam với giá 6,9 triệu đồng, thuộc phân khúc tầm trung.

   Với màn hình kích thước lớn 6,5 inch, A92 đưa camera selfie bố trí thu nhỏ dưới dạng "chấm O" giúp tỷ lệ hiển thị màn hình so với thân máy đạt 90,5%, viền màn hình siêu mỏng 1,73 mm ở hai cạnh. Độ phân giải FHD+ 2.400 × 1.080 pixel đem đến khả năng hiển thị sắc nét và chân thực. Được chứng nhận bởi TÜV Rheinland, chế độ bảo vệ mắt của Oppo A92 có thể lọc ánh sáng xanh từ màn hình một cách hiệu quả, giúp giảm đáng kể tác hại cho mắt người dùng, đảm bảo thị giác thoải mái hơn khi sử dụng.

   OPPO A92 áp dụng thiết kế mặt lưng "chòm sao", cùng hai màu sắc đen và trắng. Ngoài ra, thiết kế bo cong 3D được sử dụng để tối ưu hóa độ cong, giúp điện thoại tròn hơn và thoải mái hơn trong tay bạn. Trọng lượng 192g và dày 8,9mm giúp A92 có độ bám tốt, được đảm bảo ngay cả khi trang bị pin lớn.

   Trên Oppo A92, nút nguồn và nút nhận dạng vân tay được tích hợp, giúp tổng thể thiết kế mặt sau nguyên vẹn và đơn giản. Tính năng này giúp tránh những rắc rối khi không làm nhòe màn hình bằng dấu vân tay hoặc thậm chí không cần nhấc điện thoại lên khi mở khoá. Không chỉ vậy, việc mở khoá còn nhanh hơn so với mở khóa bằng vân tay trên màn hình với tỷ lệ nhận diện cao hơn.

Hiệu năng ổn định 

   Oppo A92 trang bị RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB cho tốc độ và trải nghiệm đa nhiệm mượt mà, không lo giật lag khi máy đảm nhiệm đa tác vụ như chơi game, nhắn tin, xem video. Ngoài ra, RAM LPDDR4X tiêu chuẩn cho phép A92 chạy mượt mà khi chuyển đổi giữa các ứng dụng, giảm thiểu độ trễ.

   Bộ nhớ lớn 128 GB giúp lưu trữ dữ liệu bất tận, cùng chuẩn UFS 2.1 cho tốc độ đọc ghi nhanh hơn 61% so với thông thường. Dựa trên nền tảng Snapdragon 665 tám nhân, Oppo A92 mang đến các tính năng nâng cấp với mức tiêu thụ điện năng được giảm tải tối đa. Trong đó, Hyper Boost cải thiện hiệu quả hiệu năng chơi game trên A92, hoạt động mượt mà với tốc độ phản hồi cao hơn.

Máy có dung lượng pin đến 5.000mAh cùng sạc nhanh 18W.
   Máy có dung lượng pin đến 5.000mAh cùng sạc nhanh 18W.

   Thiết bị tích hợp pin 5.000 mAh cùng sạc nhanh 18W đảm bảo cho người dùng sử dụng cả ngày dài, dù giải trí liên tục hay làm việc với cường độ cao. Ở điều kiện tiêu chuẩn, thiết bị cho thời gian đàm thoại đến 34 giờ. Nhờ dung lượng pin bền bỉ, tuổi thọ của sản phẩm được kéo dài với ít lần sạc hơn.

   Nhằm tăng cường trải nghiệm nghe nhìn, smartphone dòng A trang bị loa stereo kép được đặt ở trên và dưới tương ứng nhằm tăng hiệu ứng âm thanh vòm. Cùng với hiệu ứng âm thanh Dirac 2.0, A92 có thể tự động chuyển đổi các chế độ hiệu ứng âm thanh cho âm nhạc, video, trò chơi và các tình huống khác nhau. Kết hợp giữa các công nghệ, máy đạt chứng nhận Hi-Res và chứng chỉ Widevine L1.

   Là phiên bản mới nhất dựa trên hệ điều hành Android 10 được tùy biến, ColorOS 7.1 có ngôn ngữ thiết kế gọn nhẹ và thú vị. Nhiều chế độ được hỗ trợ trên A92 giúp người dùng thoải mái sử dụng trong các tình huống khác nhau như Dark Mode, chế độ lái xe và tính năng bảo vệ quyền riêng tư trong thời gian sử dụng.

Camera chính độ nét cao

   Camera chính 48 megapixel Ultra HD với cảm biến cực lớn 1/2 inch cung cấp khả năng chụp ảnh độ phân giải cao, tăng chi tiết trong khung hình. Camera 8 megapixel cho góc chụp siêu rộng 119,1 độ để tối ưu hóa ảnh chụp phong cảnh hoặc chụp trong không gian nhỏ. Chế độ "Siêu chụp đêm 2.0" trên camera chính cung cấp cho người dùng những bức ảnh cảnh đêm sáng hơn và có độ chi tiết sống động.

Cụm camera sau của máy bố trí dáng chữ C.
   Cụm camera sau của máy bố trí dáng chữ C

   Camera trước của máy có độ phân giải 16 "chấm", khẩu độ f/2.0. Chế độ làm đẹp cá nhân 2.0 có thể tự động kết hợp các tông màu da khác nhau trong nhiều khung cảnh và điều kiện ánh sáng.

   Với sự bùng nổ của các nền tảng dành cho video ngắn và xu hướng vlog, Oppo A92 được thiết kế với các tính năng giúp quay video chất lượng cao và chỉnh sửa dễ dàng. Tính năng quay video 4K, quay chống rung và góc rộng sẽ tăng cường các hiệu ứng cơ bản của video, đáp ứng nhu cầu của người dùng để tạo nên các video chất lượng cao rõ ràng hơn, ổn định, màu sắc sống động hơn và không có độ trễ. Bên cạnh đó, ứng dụng chỉnh sửa video độc quyền Soloop cùng các bộ lọc video đa dạng sẽ cho phép người dùng không chuyên tạo ra các video ngắn ngay trên smartphone.

Theo: vnexpress.net

Facebook Youtube Top