Giỏ hàng

Đánh giá nhanh OPPO A15: Thiết kế sang, màn hình rộng, cấu hình ổn, giá rất phải chăng

OPPO A15 mới ra mắt là smartphone giá rẻ trong mức 3-4 triệu đồng. Thiết bị này được cho là sẽ mang đến những khác biệt và nổi bật hơn hẳn so với các sản phẩm cùng phân khúc khác. Ngay trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tiến hành đánh giá nhanh OPPO A15 để xem nó có đủ sức cạnh tranh hay không nhé!

Đánh giá nhanh OPPO A15 về thiết kế

Đánh giá nhanh OPPO A15 về mặt thiết kế

Đánh giá nhanh OPPO A15 về mặt thiết kế

   Được thừa hưởng những nét truyền thống từ các thế hệ đàn anh, OPPO A15 sở hữu diện mạo vô cùng ấn tượng và bắt mắt. Thế nhưng, khi đánh giá nhanh OPPO A15 chúng ta vẫn nhận ra thiết kế máy có đôi chút khác biệt.

Cận cảnh mặt lưng OPPO A15

Cận cảnh mặt lưng OPPO A15

   Cụ thể, A15 mang đến một xu hướng trẻ trung, thanh lịch không quá màu mè, bóng bảy như các sản phẩm giá rẻ khác. Thiết bị có hai lựa chọn màu sắc gồm Đen Mạnh Mẽ, Trắng Sành Điệu đều rất sang trọng và trẻ trung và hiện đại.

Cạnh viền máy mỏng nhẹ, tinh tế

Cạnh viền máy mỏng nhẹ, tinh tế

   So với các smartphone giá rẻ trên thị trường hiện nay thì OPPO A15 được hoàn thiện khá mỏng nhẹ chỉ 7,9mm. Phần mặt lưng được làm cong 3D cùng các viền cạnh bo tròn mềm mại mang đến trải nghiệm cầm nắm chắc chắn và rất vừa vặn trong lòng bàn tay.

Cụm camera sau OPPO A15

Cụm camera sau OPPO A15

   Điểm ấn tượng trong thiết kế máy đó chính là cụm 3 camera ở mặt sau nằm trong mô-đun hình vuông. Hệ thống camera đã được thiết kế lại rất gọn gàng nằm về phía cạnh trái, có đèn flash LED tạo nên một hình vuông vừa vặn. Cũng ở mặt lưng, cảm biến vân tay đặt lùi xuống phía dưới để giúp người dùng dễ dàng thao tác mở khóa chỉ với một ngón tay.

Đánh giá nhanh OPPO A15 về màn hình

   Smartphone giá rẻ OPPO A15 được trang bị màn hình “giọt nước” quen thuộc đi kèm với camera selfie. Cạnh viền của máy được thiết kế giống nhau, chỉ có duy nhất phần cằm máy hơi dày một chút.

Màn hình kích thước rộng lớn

Màn hình kích thước rộng lớn

   Màn hình A15 sở hữu kích thước 6.52 inch độ phân giải HD+ mang đến không gian trải nghiệm giải trí rộng lớn, độ phân giải ở mức chấp nhận được trong tầm giá.

Đánh giá về hiệu năng A15

   Đánh giá nhanh OPPO A15 về hiệu năng với mức giá 3.390.000 đồng. Máy được trang bị con chip Helio P35 8 nhân, mạnh hơn cả chipset Snapdragon 625 . Trong bài kiểm tra điểm hiệu năng trên phần mềm AnTutu máy đạt 100.000 điểm, đủ để thực hiện các tác vụ hàng ngày và sẵn sàng tham gia các game giải trí nhẹ nhàng.

Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ

Máy được trang bị cấu hình mượt mà

   Còn đối với những game hạng nặng, bạn có thể tùy chỉnh cấu hình đồ họa ở mức thấp hơn để tránh các hiện tượng lag giật. Ngoài ra, máy còn được hỗ trợ chế độ Hyper Boost 2.1 để tối ưu các hoạt động game.

   Phiên bản OPPO A15 đang bán tại Viettel Store có dung lượng RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB. Bạn có thể mua thêm thẻ nhớ để mở rộng không gian lưu trữ lên tới 256GB qua microSD.

Về camera OPPO A15

Ảnh chụp selfie từ OPPO A15

Ảnh chụp selfie từ OPPO A15

   OPPO A15 được trang bị 3 camera sau, trong đó cảm biến chính độ phân giải 13MP, camera macro và camera xóa phông độ phân giải 2MP. Máy được trang bị tính năng chụp HDR, nhận diện cảnh bằng công nghệ AI.

Ảnh chụp từ camera OPPO A15

Ảnh chụp từ camera OPPO A15

   Nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI mà A15 có thể nhận diện được 21 khung cảnh để điều chỉnh màu sắc, ánh sáng cho bức ảnh trở nên hoàn hảo nhất.

Thời lượng pin OPPO A15 thì sao?

Bên trong hộp đựng OPPO A15

   OPPO A15 được trang bị viên pin dung lượng 4.230 mAh, đây là một viên pin dung lượng không tồi. Bạn có thể xem video liên tục trong vòng 16 giờ hoặc chơi game mỏi tay trong 6 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó, máy còn thương thích với chế độ ngủ đêm của bạn để tiết kiệm pin. Ví dụ như, bạn ngủ từ 11 giờ đêm đến 7 giờ sáng hôm sau thì trong thời gian đó, smartphone sẽ tự động giảm hiệu năng và đóng các ứng dụng để tiêu thụ ít dung lượng hơn.

Vậy có nên mua OPPO A15 không?

   Với mức giá chỉ 3.390.000 đồng, OPPO A15 được xem là smartphone giá rẻ vô cùng cạnh tranh trong thị trường hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội về thiết kế, màn hình, viên pin, cấu hình, camera thì OPPO A15 chắc chắn sẽ mang đến sự khác biệt so với Vivo U10Samsung Galaxy A11Nokia 3.4Realme C12 hay Huawei Y6p.

Facebook Youtube Top