Giỏ hàng

4 điều khiến Realme C3 được lòng game thủ

   Câu hỏi về một chiếc điện thoại có giá cả phải chăng nhưng lại đủ mạnh để "chiến game" hết mình đã được hãng Realme trả lời với sự ra mắt gần đây của Realme C3.

   Dưới đây là những điều khiến Realme C3 được các game thủ yêu thích.

Chip xử lý chuyên game

   Sự khác biệt lớn nhất của Realme C3 với các đối thủ trong cùng tầm giá là chip Helio G70 vừa được hãng Mediatek ra mắt vào đầu năm nay. Theo công bố của nhà sản xuất, con chip này được trang bị công nghệ CorePilot, đem lại sức mạnh và sự ổn định khi chơi game trên di động.

4 dieu khien Realme C3 duoc long game thu hinh anh 1 2a_2_.jpg

Con chip Helio G70 cho điểm hiệu năng tốt.

   Helio G70 này đạt điểm hiệu năng đến 180.000, vượt xa nhiều smartphone có mức giá dưới 3 triệu đồng. Mức hiệu năng này thực tế đã vượt qua cả hai con chip thường gặp ở phân khúc điện thoại tầm trung là Exynos 7904 và Snapdragon 665, thường thấy ở các dòng máy trên 5 triệu. Chính vì vậy, vào thời điểm này, có thể nói Realme C3 là smartphone mạnh hàng đầu trong phân khúc giá rẻ tại thị trường Việt Nam.

4 dieu khien Realme C3 duoc long game thu hinh anh 2 2b.jpg

Với thiết lập thấp, bạn có thể chơi game ở tốc độ 40 Fps.

   Nhờ chip Helio G70, tựa game khá nặng như PUBG Mobile có thể chọn thiết lập hình ảnh cao làm mặc định khi chạy trên Realme C3. Trong khi đó, Liên Quân Mobile cũng cho tốc độ ổn định 30 Fps ở cấu hình cao nhất.

Màn hình 6.5 inch HD+

   Realme C3 cũng là một trong số ít smartphone phân khúc giá rẻ được trang bị màn hình lên đến 6.5 inch. Cùng với thiết kế giọt nước và phần khung viền được tối ưu cho tỉ lệ hiển thị lên đến 89.8%, chiếc smartphone này giúp người chơi có góc nhìn tốt với các game có độ chi tiết cao.

   Ngoài ra, độ sáng và tương phản màn hình cao cũng giúp game thủ rất nhiều trong việc tìm ra đối thủ trong các tựa game như PUBG hay game kinh dị.

4 dieu khien Realme C3 duoc long game thu hinh anh 3 2c.jpg

Góc nhìn rộng hơn giúp game thủ có trải nghiệm tốt hơn.

Pin dung lượng lớn

   Yếu tố không thể không nhắc tới khi nói về trải nghiệm chơi game trên điện thoại di động chính là thời lượng của viên pin. Realme C3 đã làm tốt điều này với viên pin 5.000 mAh kèm theo công nghệ tiết kiệm pin đặc biệt, giúp máy có thể chơi game nặng liên tục trong 6-8 giờ.

4 dieu khien Realme C3 duoc long game thu hinh anh 4 2.jpg

Sau gần 1 giờ chơi PUBG, lượng pin tiêu hao là gần 8%.

   Thêm vào đó, khả năng tản nhiệt tốt giúp máy đỡ nóng hơn, cầm nắm khi chơi game lâu cũng có cảm giác thoải mái hơn nhiều.

   “Nhờ dung lượng pin lớn và việc tản nhiệt cũng tốt hơn, khi bật game liên tục nhiều giờ, máy vẫn cảm giác không bị nóng và mức hao hụt pin cũng tương đối thấp. Đây là điều tôi thích nhất khi chơi PUBG trên Realme C3", Huỳnh Hoàng (quận 1, TP.HCM) chia sẻ.

Hệ điều hành tối ưu cho chơi game

   Realme C3 sử dụng giao diện Realme UI trên nền tảng Android 10 mới nhất, với tính năng "Không gian trò chơi". Khi người dùng bật chế độ này, điện thoại được điều chỉnh thiết lập tối ưu cho game, tắt hoàn toàn các thông báo, giúp tăng tốc độ chơi game và giảm lượng pin tiêu hao.

4 dieu khien Realme C3 duoc long game thu hinh anh 5 2d.jpg

Không gian trò chơi với nhiều tối ưu cho game.

   “Tôi chọn chế độ tập trung chơi game, không bị các thông báo khác như tin nhắn, tin báo comment mới trên facebook làm phiền hay gián đoạn cuộc chơi. Tôi khá thích tiện ích này của Realme UI 1.0", Hoàng nói thêm.

   Có thể nói, với rất nhiều trang bị được tối ưu chuyên biệt cho game, không ngạc nhiên khi Realme C3 đang là chiếc điện thoại được cộng đồng game thủ chú ý trong những ngày qua.

Theo: news.zing.vn

Facebook Youtube Top